Giải Trí

Làng giải trí Kbiz đóng băng trước đại dịch Covid-19: Sao Hàn bị cấm cửa hoạt động?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Các nghệ sĩ nổi tiếng bị hạn chế tham gia hoạt động ngoài trời, tránh đến phòng làm đẹp và phòng tập thể dục.

Theo báo cáo từ truyền thông vào sáng ngày 03/03, số người dương tính với Covid-19 đã lên tới con số 4,812. Trong khi, 34 ca tử vong và 30 người được chữa khỏi. Đây không chỉ là tình huống cấp bách đối với Hàn Quốc mà còn có ảnh hưởng đến nhiều quốc gia trên khắp thế giới. Hiện tại, dịch bệnh corona đã len lỏi vào ngành công nghiệp giải trí sau khi một số nghệ sĩ nổi tiếng tham dự Tuần lễ thời trang ở Ý - một trong những nơi đang bất ổn trước vụ dịch corona.

Ngành công nghiệp kpop và phim ảnh đang bị ảnh hưởng lớn. Nhiều dự án phim điện ảnh, truyền hình, các hoạt động quảng bá, show diễn, concert của nhiều ngôi sao buộc phải hủy bỏ và lùi lịch trình. Theo đó, các công ty quản lý cũng cần phải chú ý nhiều hơn đến sự an toàn của nghệ sĩ, sẵn sàng kiểm tra sức khỏe cẩn thận.

Được biết, bộ phim Hi Bye, Mama đài tvN của của Kim Tae Hee đã phải tạm ngừng quay phim do một nhân viên có những triệu chứng của COVID-19. May mắn thay, các nhân viên đã được xét nghiệm âm tính và tiếp tục lên kế hoạch trở lại với công việc của mình. Ngoài ra, ca sĩ Chungha và hai nhân viên tham gia Tuần lễ thời trang Ý đã phải cách ly. Trong khi hai nhân viên dương tính thì Chungha âm tính với corona. Theo đó, cô ấy phải hủy bỏ tất cả các lịch trình và tự cách ly trong trường hợp không thể lường trước.

Kim Tae Hee.

Chungha.

Bên cạnh đó, Hwang Minhyun, diễn viên Park Min Young và Han Ye Seul đã xác nhận về tình trạng sức khỏe hiện tại của bản thân. Họ phủ nhận việc có biểu hiện nhiễm covid-19 sau chuyến đi trở về từ Ý.

Hwang Minhyun.

Han Ye Seul.

Park Min Young.

Một người trong ngành truyền hình chia sẻ: “Chúng tôi đang quản lý triệt để corona 19. Nếu họ có bất kỳ triệu chứng đặc biệt nào, hoặc nếu có bất kỳ nhân viên nào có biểu hiện của virus corona, thì họ sẽ được kiểm tra sức khỏe sau khi tự cách ly”.

Trước tình hình này, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình Hospital Playlist đài tvN - hiện chưa phát sóng, đã nói: “Vì sự an toàn của mọi người, chúng tôi đã ngừng quay phim trong thời gian này. Hiện tại, thời gian trở lại làm việc chưa được lên kế hoạch. lịch chụp không được lên kế hoạch cho thời điểm hiện tại”.

Theo đó, các công ty quản lý cũng đang đặc biệt chú ý đến các nghệ sĩ của mình. Một người trong cuộc chia sẻ: “Các diễn viên và nhân viên được khuyên nên hạn chế tham gia các hoạt động bên ngoài trừ khi họ đang quay phim”.

Một đại diện từ công ty giải trí khác nói thêm: “Chúng tôi đang giảm thiểu số lượng người đến các sự kiện, trường quay. Không có biện pháp phòng tránh đặc biệt nào lúc này cả. Đặc biệt, trong hoàn cảnh quay phim thì không thể quay phim, nên mỗi người cần phải cẩn thận”.

Mộ đại diện từ một nhóm nhạc nữ cho biết: “Chúng tôi đã rút ngắn bán kính hoạt động của họ cũng như các thực tập sinh khác. Chỉ nên ở nhà và phòng tập, không đến các phòng chăm sóc da và phòng tập thể dục. Ngoài ra, họ cũng cần phải báo cáo khi đến những khu vực khác”. Các công ty quản lý lớn đã thông báo về việc khử trùng triệt để trong các sự kiện bên ngoài, giảm thiểu các buổi gặp mặt và tránh đến khu vực nguy hiểm ở nước ngoài.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc từ Dailyan qua Nate:

1. [+992, -10] Đây không phải là lúc để lo lắng về những người nổi tiếng. Họ có thể mua khẩu trang công nghệ cao và di chuyển trong xe hơi cá nhân để có thể tránh những nơi công cộng. Công chúng chúng tôi phải sử dụng phương tiện giao thông công cộng để đi làm và chúng tôi không đủ khả năng mua khẩu trang nên chúng tôi phải sử dụng lại nó liên tục 2-3 lần..

2. [+673, -7] Không phải chỉ những người nổi tiếng, người dân chúng tôi cũng đang đề phòng ㅋㅋ

3. [+569, -35] ㅎㅎ À, tôi đã ở một phòng chăm sóc da hôm nay và nhìn thấy một người nổi tiếng. Những người ở khu Chungdam phục vụ mỗi khách hàng trong một phòng nên thực sự có rất nhiều người đến đó.

4. [+45, -0] Khi một nghệ sĩ nổi tiếng được xác nhận, toàn bộ cuộc sống riêng tư của họ sẽ bị phơi bàyㅋㅋ

5. [+44, -0] Tôi điều hành công việc kinh doanh của mình trong khi làm việc bán thời gian và về cơ bản tôi đã mất tất cả thu nhập. Tôi mở cửa hàng của mình nhưng không có khách hàng, làm bán thời gian thì được ông chủ cho nghỉ mà không được trả tiền, vì cơ bản không có khách hàng nào đến cả.

6. [+34, -0] Dù sao đi nữa, hầu hết những người nổi tiếng đều có phòng tập thể dục riêng trong nhà ㅋㅋㅋ

7. [+20, -0] Thực sự cần phải tạm dừng các chương trình quảng bá của người nổi tiếng ngay bây giờ

8. [+ 14, -0] Nếu một nam thần tượng bị nhiễm bệnh, anh ta sẽ bị phơi bày nếu anh ta ở trong khách sạn ㅋㅋㅋ đáng sợ hơn cả virus

9. [+3, -1] Để xem người nổi tiếng cuối cùng bắt đầu già là ai?

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất