Giải Trí

Katy Perry - Orlando Bloom hạnh phúc dạo phố giữa tin đồn tái hợp

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Katy Perry và Orlando Bloom thong thả dạo phố ở Cộng hoà Séc giữa tin đồn yêu lại từ đầu.

Mới đây, những hình ảnh của Katy Perry Orlando Bloom cùng nhau dạo phố Prague, thủ đô Cộng hòa Séc bất ngờ được cánh truyền thông quốc tế ghi lại. Theo nguồn tin của Us Weekly, nữ ca sĩ sinh năm 1984 có mặt tại đây để thăm tài tử 41 tuổi.

Orlando Bloom hiện thuê một căn hộ ở Prague từ tháng 9 năm ngoái để tiện quay bộ phim Carnival Row. 

Katy Perry và Orlando Bloom bị bắt gặp dạo phố cùng nhau tại Cộng hoà Séc.

Chú cún cưng Mighty cũng đồng hành cùng cặp đôi.

Một người bắt gặp Katy và Orlando kể lại: “Katy và Orlando cùng xuống phố ăn trưa ở nhà hàng Savoy. Sau bữa ăn, cả hai rời lâu đài Prague để tới nhà thờ lớn St.Vitus, trả tiền vào cửa cho người dẫn tour. Orlando còn đưa Katy tới Golden Lane (đường vàng) trong một lâu đài ở Prague và tìm tới thư viện Strahov Monastery. Họ thân mật, gần gũi nhau bất cứ lúc nào có thể”.

Trước đó, Katy và Orlando vướng tin đồn tái hợp khi cùng nhau chia sẻ ảnh nghỉ dưỡng tại Maldives. Tuy không đăng hình chung nhưng người hâm mộ nhanh chóng phát hiện cả hai ở cùng một resort. Sau chuyến du lịch, giọng ca Roar và ngôi sao Cướp biển vùng Caribbe thường xuyên thích và bình luận các bức ảnh của nhau trên Instagram.

Katy Perry - Orlando Bloom chính thức tìm hiểu từ tháng 1/2016. Tháng 3/2017, cả hai chia tay sau 10 tháng hẹn hò. Tuy nhiên họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và thường xuyên liên lạc với nhau. Thậm chí, cặp đôi còn bị bắt gặp bên nhau trong ngày Lễ lao động của Mỹ và vui vẻ đi xem show của Ed Sheeran chỉ vài tháng sau khi chia tay.

Hình ảnh có liên quan

Katy và Orlando vướng tin đồn tái hợp sau khi chia tay hồi tháng 3/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất