Giải Trí

Kathy Uyên khoe khoảnh khắc bạn trai trổ tài vào bếp, tổ chức sinh nhật tại nhà lãng mạn

Thanh Hà
Chia sẻ

Nữ đạo diễn, diễn viên Kathy Uyên đã thoải mái công khai những hình ảnh bên bạn trai lên mạng xã hội.

Sau khi công khai hẹn hò, Kathy Uyên giờ đây đã thoải mái hơn hẳn trong việc khoe bạn trai lên mạng xã hội. Mới đây, trên trang cá nhân, Kathy Uyên bất ngờ khoe những hình ảnh bạn trai tự tay vào bếp để chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật cực lãng mạn ngay tại nhà riêng.

Đi kèm là dòng chú thích, Kathy Uyên viết: “Grateful for the wonderful surprise at home, thank you Chef for spoiling me with a loving dinner and Thankful for all the surprise flowers, gifts and champagne visit from friends turning older sure makes a woman feel special.” (Tạm dịch: Biết ơn khi nhận được điều bất ngờ và tuyệt vời tại nhà. Cảm ơn đầu bếp đã chiều em bằng một bữa tối đầy yêu thương. Cám ơn những bó hoa, quà và rượu đầy bất ngờ của bạn bè dành cho mình, khiến mình cảm thấy được đối xử đặc biệt). 

Bài đăng của Kathy Uyên nhanh chóng nhận được sự chú ý và yêu thích của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người đã gửi những lời chúc mừng sinh nhật đến nữ đạo diễn Chị chị em em. Một số khác lại dành sự khen ngợi, ngưỡng mộ tình cảm của hai dành cho nhau và mong chóng sớm sớm có một “happy ending” trong tương lai không xa.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Kathy Uyên và bạn trai.

Trước đó, vào hồi tháng 12 năm ngoái, Kathy Uyên bất ngờ đăng tải những hình ảnh tình tứ bên bạn trai để mừng dịp Valentine muộn. Được biết, người yêu của nữ diễn viên có tên là Lý Việt Vũ. Anh có mối quan hệ rất thân thiết với vợ chồng Hà Tăng và nhóm bạn triệu đô, giàu có và thành đạt gồm nhiều người nổi tiếng như Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Phương Khánh, Băng Di…

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất