Giải Trí

Ký hợp đồng mới với OUI Entertainment, thực tập sinh Kang Seok Hwa có cơ hội debut trong tương lai gần

Jessie Mai
Chia sẻ

Kang Seok Hwa đã tiết lộ rằng mình đang chuẩn bị cho màn debut cùng một nhóm nhạc sau khi ký hợp đồng với OUI Entertainment

Kang Seok Hwa lần đầu tiên xuất hiện trên sóng truyền hình của YG Entertainment, với chương trình YG Treasure Box. Sau đó, Seok Hwa một lần nữa tham dự Produce X101 do Mnet sản xuất, với tư cách một thực tập sinh. Tháng trước, anh đã chính thức ký hợp đồng với bên đại diện của Kim Yo Han (X1), công ty OUI Entertainment.

Được hỏi về việc đã trở thành thực tập sinh như thế nào, Seok Hwa kể lại rằng: “Lần đầu tiên tôi đến Seoul là sau khi vượt qua một buổi phỏng vấn thử giọng của công ty JYP, lúc 18 tuổi. Trước đó, tôi không biết gì về những điều này. Tôi sống ở vùng ngoại ô bên ngoài Daejeon, vậy nên tôi không biết tới những cơ hội tuyệt vời như vậy tồn tại, cho đến khi đăng ký vào một học viện âm nhạc và bắt đầu tìm hiểu thêm.”

Sau khi trở thành người duy nhất bước qua vòng thử giọng mở của khu vực tỉnh Daejeon- Nam Chungcheong, Seok Hwa đã tới Seoul để bắt đầu thực tập và mơ ước trở thành ca sĩ.

Kang Seok Hwa đã rời khỏi YG Entertainment vào đầu tháng bảy năm nay. Anh cũng chia sẻ suy nghĩ của mình về sự khác biệt giữa YG Treasure BoxProduce X101. Đã từng tham gia cả 2 chương trình sinh tồn này, Seok Hwa kể rằng: “Hai chương trình vừa giống mà vừa khác nhau. YG Treasure Box là một cuộc đua giữa những thực tập sinh của cùng một công ty quản lý, vậy nên chúng tôi phải giữ phong cách riêng của họ. Produce X101 có các thực tập sinh từ khắp mọi công ty, vì thế mỗi người có một sự cuốn hút khác nhau.”

Anh cũng nói rằng mình đã biết một vài thực tập sinh trong Produce X101 lâu trước khi họ bắt đầu quay phim cho chương trình, “Tôi có nhiều bạn bè từng là thực tập sinh của YG, và cũng có một vài người quen từ những bên quản lý khác, nhưng đã quên mất rằng mình biết họ.”

Nói về quyết định của mình với OUI Entertainment, Kang Seok Hwa tiết lộ rằng Kim Yo Han (X1) đã nói chuyện với mình. “Yo Han đã bán tôi cho công ty!” Seok Hwa vui vẻ nói trong cuộc phỏng vấn. “Anh ấy nói rằng công ty này giống như một gia đình, không khí ở đây rất thoải mái và họ dành nhiều sự quan tâm cho thực tập sinh. Họ giúp tôi lựa chọn quản lý của mình.”

Để nói về việc mình đã giành được nhiều sự chú ý của công chúng như thế nào sau Produce X101, Seok Hwa chân thật đáp: “Tôi đã có rất nhiều tấm hình dễ thương, và cảm giác thật tuyệt vời khi người ta xem màn trình diễn MAMA hay TWIT của tôi mà nhận xét rằng 'Chà, Seok Hwa cũng là một thí sinh rất mạnh'. Trước đó, rất ít người nhận ra tôi kể cả trong đồ biểu diễn, nhưng sau khi tham gia Produce X 101, họ đã chú ý tới tôi nhiều hơn, thậm chí là nhận ra tôi trên đường phố, làm tôi rất bất ngờ. Tôi nghĩ rằng dù không phải là một thành tích để đời, nhưng tôi cũng đã làm gì đó giúp mình được công nhận.”

Cuối cùng, khi được hỏi về kế hoạch debut tương lai và ước muốn trở thành ca sĩ như thế nào, Seok Hwa chia sẻ rằng anh đang chuẩn bị debut cùng với một nhóm nhạc. “Chưa có quyết định gì cả. Nhưng tôi muốn tên mình gắn bó với một nhóm nhạc có thể viết trang lịch sử mới cho thế hệ âm nhạc này, những người có thể truyền tải bất kỳ thông điệp gì.”

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất