Giải Trí

Kang Daniel tiết lộ về tình bạn thân thiết với thành viên Woozi (Seventeen)

Migi
Chia sẻ

Người hâm mộ cũng phát hiện ra rất nhiều khoảnh khắc thân thiết giữa Kang Daniel và Woozi trước công chúng.

Mới đây, Kang Daniel xuất hiện trong chương trình 2 O’Clock Escape Cultwo Show của đài SBS Power FM. Trong cuộc trò chuyện, anh chàng tỏ ra vô cùng thích thú khi đọc được một bình luận của fan rằng bài hát mới của anh chàng khiến người nghe muốn đi du lịch. Theo Kang Daniel chia sẻ, khi viết lời cho ca khúc này, chính anh chàng cũng muốn đặt vé 1 chiều và đi du lịch mà chẳng phải suy nghĩ bất cứ điều gì.

Kang Daniel tiết lộ về tình bạn thân thiết với thành viên Woozi (Seventeen)

Đặc biệt, khi MC đài phát thanh Kim Tae Gyun hỏi rằng có người nào mà Kang Daniel muốn đi du lịch cùng không, anh chàng đã lập tức nghĩ tới thành viên Woozi của Seventeen. Daniel hào hứng tiết lộ rằng Woozi rất thích chơi thể thao nên cả hai có thể cùng trượt tuyết khi đi với nhau.

Từ lâu, người hâm mộ đã biết Kang Daniel và Woozi là một đôi bạn thân trong Kbiz. Cả hai cũng không ngại thể hiện mối quan hệ gắn bó cùng nhau, tương tác và thể hiện sự thấu hiểu lẫn nhau. Đặc biệt, fan cũng soi ra nhiều khoảnh khắc ngọt ngào của hai người bạn thân khi đứng chung sân khấu trong các sự kiện âm nhạc, trao giải gần đây.

Những khoảnh khắc thân thiết của 2 người bạn thân trên sân khấu.

Vừa qua, Kang Daniel ra mắt MV Touchin' và quảng bá cho sản phẩm của mình trước khi sang Việt Nam tham dự Asia Artist Awards 2019. Ca khúc nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ phía cộng đồng fan của anh chàng.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất