Giải Trí

Kang Daniel thú nhận cảm xúc sau khi công khai hẹn hò Jihyo (TWICE): 'Mình thành tâm xin lỗi'

Theo Soompi
Chia sẻ

Kang Daniel nêu suy nghĩ của bản thân, thể hiện tình cảm với fan sau khi thừa nhận mối quan hệ với Jihyo (TWICE).

Theo thông báo độc quyền từ SPOTV NEWS vào đêm ngày 05/08, Kang Daniel đã chia sẻ tâm thư gửi đến người hâm mộ của mình. Qua đó, anh bày tỏ những suy nghĩ trong lòng sau khi xác nhận hẹn hò với Jihyo của TWICE.

Dưới đây là toàn bộ nội dung lá thư do chàng ca sĩ sinh năm 1996 để lại trên trang web chính thức của mình:

“Xin chào mọi người. Mình là Kang Daniel đây ạ.

Đầu tiên, mình thực sự muốn gửi lời xin lỗi đến với tất cả những người đã bị ngạc nhiên khi đọc được tin tức bất ngờ vào sáng nay.

Trong cả ngày, có thể các bạn đã không thể tập trung được vào bất cứ điều gì cả. Mình cảm thấy lo lắng, tự hỏi liệu việc viết thư cho các bạn quá muộn màng không. Mình thành tâm xin lỗi vì không thể nói trước mọi thứ và vì đang nói về vấn đề này trong thời điểm có thể đã vỡ lỡ.

Trước khi mình có thể tự đứng vững, thực sự đã có rất nhiều chuyện xảy ra. Có một khoảng thời gian mình vô cùng mệt mỏi, nhưng hơn bất cứ mọi thứ, điều giúp đỡ mình chính người hâm mộ. Mình muốn nói với bạn điều này.

Ngay cả nỗi buồn khi không thể để các bạn thấy mình tham gia vào các hoạt động trong khoảng thời gian dài và trong lúc khó khăn do những lời dèm pha, chỉ có các bạn theo dõi mình. Các bạn đã chịu đựng rất nhiều và đã che giấu sự thất vọng của bản thân vì mình. Các bạn đã tổ chức các sự kiện cafe, nơi chứa đầy những bức ảnh của mình và gửi tin nhắn hỗ trợ tại các ga tàu điện ngầm. Mình thực sự biết ơn tình yêu của các bạn. Chính nhờ sự ủng hộ đó đã khiến mình có thể vựng dậy thêm một lần nữa.

Mình nhận vô số lời an ủi và được truyền tải hy vọng từ các bạn khi đến quán cà phê hoặc ga tàu điện ngầm. Mình đã thấy tình yêu của các bạn bằng chính đôi mắt của mình. Đôi khi các bạn đã lập ra những kỷ lục đáng ngạc nhiên mà thậm chí bản thân mình không thể tưởng tượng được khi phát hành album.

Mình muốn quan tâm chăm sóc đến tấm lòng của người hâm mộ. Những gì mình muốn làm là cố gắng thực hiện nó. Và để có thể hoàn thành tốt vai trò này, mình sẽ cố gắng trở thành ca sĩ Kang Daniel, người luôn cho các bạn thấy một hình ảnh đẹp. Đó là những gì mà mình luôn coi là điều quan trọng nhất.

Mình đã vinh dự có được rất nhiều từ người hâm mộ và rất biết ơn. Mình sẽ cố gắng trở lại tốt hơn thế trong tương lai.

Ngày mai, mình sẽ trở thành Kang Daniel, người giỏi hơn hôm nay.

Mình thực sự, thực sự cảm ơn bạn đã ở bên cạnh”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất