Giải Trí

Kang Daniel mở tài khoản Instagram chính thức của mình sau khi tranh chấp với LM Entertainment

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Sau khi tranh chấp với LM Entertainment, Kang Daniel đã chính thức mở lại tài khoản Instagram cá nhân của mình.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin “center quốc dân” Kang Daniel có đề nghị hủy hợp đồng với công ty chủ quản LM Entertainment. Tuy nhiên công ty chủ quản LM Entertainment lại cho rằng Daniel chỉ yêu cầu điều chỉnh các điều khoản trong hợp đồng, chứ không có yêu cầu hủy hợp đồng và cả 2 bên vẫn đang thảo luận.

Trước đó, vào ngày 3/3, LM Entertainment đã tuyên bố rằng câu chuyện sinh sôi nảy nở liên quan đến hợp đồng của Kang Daniel đã được sinh ra từ một “sự hiểu lầm giữa công ty và nghệ sĩ”. Sau đó trong ngày, Kang Daniel cũng lên tiếng về vấn đề này thông qua trang fancafe của mình về vụ lùm xùm này: “Đầu tiên, tôi xin cám ơn các bạn fan đã chờ đợi mình suốt thời gian qua và cũng thật lòng xin lỗi vì đã để mọi người nghe biết thông tin của mình qua những bài báo tiêu cực như thế. Đúng như báo chí đột ngột đưa tin hôm nay, tôi hiện tại đang có sự bất đồng với LM Entertainment“.

Lí do sự bất mãn của anh với công ty chủ quản được anh nói rõ: “Bởi vì tôi thậm chí không thể để các fan biết mình đã làm những gì thông qua tài khoản mạng xã hội của mình và tôi không muốn các bạn phải lo lắng. Tôi đã không ngừng yêu cầu quản lý chuyển giao các tài khoản cá nhân ấy cho mình, để ít nhất chính tôi có thể truyền đạt chính xác bất kì thông tin nào đến fan. Thế nhưng, điều tôi nhận lại là sự liên tục từ chối của họ về việc này. Thế rồi, hôm nay một bài báo về tranh chấp giữa tôi và công ty đã được đăng tải“.

Anh đã mở Instagram mới của riêng mình với tên người dùng @daniel.k.here.

Daniel quyết định sẽ không chờ đợi gì nữa, lấy hết can đảm để chính thức mở một tài khoản mới cho Instagram cá nhân khác vào 12 giờ ngày mai. Chính vì thế Kang Daniel đã yêu cầu cơ quan cấp cho anh ta quyền truy cập vào các tài khoản truyền thông xã hội cũ của mình nhưng yêu cầu đã bị từ chối. Vì điều này, anh đã mở Instagram mới của riêng mình với tên người dùng @daniel.k.here.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin mới nhất