Giải Trí

Kang Daniel trải lòng về quyết định trở lại sau quãng thời gian khó khăn, tuột dốc về cả thể chất lẫn tinh thần

Migi
Chia sẻ

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, nam ca sĩ đã lần đầu chia sẻ về ý quyết tâm quay lại biểu diễn sau thời gian gián đoạn vì tuột dốc cả về thể chất lẫn tinh thần.

2U - Kang Daniel

Trở lại với mini album solo đầu tay Cyan và single 2U, Kang Daniel cũng gây chú ý với ca khúc B-side mang tên Adulthood do anh chàng tự sáng tác. Đây là một bài hát kể về nỗi thất vọng của cậu bé khi lớn lên. Theo Kang Daniel, mấu chốt của quá trình trưởng thành nằm ở sự thiếu trách nhiệm khi bạn còn trẻ và mong muốn thoát khỏi những gánh nặng mới lúc già đi.

Đôi khi, tất cả chúng ta đều khao khát điều đó (sự trưởng thành) từ sâu thẳm. Và bởi vì tất cả những gánh nặng và trách nhiệm đó thuộc về bạn, mọi người chỉ muốn chạy trốn” - Kang Daniel cho biết.

Theo thời gian, những khía cạnh khó khăn của cuộc sống thần tượng khiến Kang Daniel càng thêm lo lắng và không thể tự bảo vệ chính mình. Trong chương trình quảng bá cho Touchin Adulthood, công ty quản lý của Kang Daniel - KONNECT Entertainment cho biết anh chàng từng tạm dừng tất cả các hoạt động một thời gian do tình trạng sức khỏe và tinh thần xuống dốc.

Kang Daniel được chẩn đoán mắc chứng trầm cảm và rối loạn hoảng loạn. Anh chàng bắt đầu được điều trị thông qua trị liệu và thuốc men. Tuy nhiên, bất chấp tình trạng sức khỏe không tốt, nam ca sĩ đã không nghĩ đến việc từ bỏ sự nghiệp của mình trong giai đoạn khó khăn này.

Thay vào đó, sự gián đoạn về sức khỏe tâm thần khiến Kang Daniel muốn trở lại hoạt động một cách tốt hơn bao giờ hết. Khi anh chàng xem màn trình diễn của các thần tượng khác, nó nhắc nhở Kang Daniel về những kỹ năng của riêng mình mà anh chàng đã phải tập luyện rất chăm chỉ để đạt được.

Adulthood

“Tôi không nghĩ rằng mình sẽ cảm thấy bất cứ điều gì khi nhìn các thần tượng khác biểu diễn trên sân khấu, nhưng thực tế, tôi đã cảm thấy như mình cũng có thể làm điều đó. Tôi cũng biết cách biểu diễn và tôi có thể làm rất tốt, vì vậy tôi muốn quay lại càng sớm càng tốt” - Kang Daniel chia sẻ.

Nam ca sĩ bày tỏ: “Tôi nhận ra rằng mình yêu công việc này hơn rất nhiều so với thực tế, tôi nghĩ rằng mình đã dành thời gian để thực sự nghĩ về những gì tôi muốn làm. Và một cách có ý thức, tôi cảm thấy có những điều tôi muốn làm trên sân khấu, tất cả những ý tưởng ngẫu nhiên này xuất hiện trong đầu tôi, về những gì muốn làm trên sân khấu và cả với sáng tác”.

Kang Daniel cho biết vì anh chàng là người duy nhất thực sự biết thế mạnh của mình, anh chàng đã đích thân đảm nhận vai trò sản xuất album mới Cyan. Từ ca khúc chủ đề cho đến vũ đạo, MV, Kang Daniel đã tham gia vào toàn bộ quá trình thực hiện và đưa ra quyết định cuối cùng. Thông qua đó, anh chàng bày tỏ hi vọng được sống với nghệ thuật của mình.

“Tôi rất vui khi phát hành một album mới và thực hiện nó. Tôi cảm thấy như tôi trở lại thời điểm ra mắt. Album này rất quý giá và quan trọng. Mặt khác, nó cũng khiến tôi cảm thấy như một thử thách” - Kang Daniel cho biết.

Hiện tại, Kang Daniel đã chứng minh lựa chọn của mình là đúng khi trở lại với rất nhiều thành công mới. Quan trọng nhất, anh chàng cảm thấy hạnh phúc khi được sống cùng đam mê và âm nhạc. Nam ca sĩ cho hay, đây là thời điểm mà anh chàng cảm nhận sự dồi dào sức sống hơn bao giờ hết.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất