Giải Trí

Lộ bằng chứng Kang Daniel - Jihyo (TWICE) lén lút nhìn nhau tại 'Golden Disc Awards 2019'

Theo AllKpop
Chia sẻ

Tương tác trước đây của Kang Daniel và Jihyo ( TWICE) trở thành chủ đề nóng!

Trong những ngày gần đây, ca sĩ thần tượng Kang DanielJihyo (TWICE) đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý đối với truyền thông cũng như khán giả, người hâm mộ trên toàn châu Á. Được biết, công ty quản lý của cặp đôi đã lên tiếng xác nhận về mối quan hệ tình cảm của họ, sau khi bị Dispatch tung bộ ảnh hẹn hò tại nhà riêng vào sáng sớm ngày 05/08.

Trước thông báo nóng hổi này, người hâm mộ có những phản hồi khác nhau liên quan đến chuyện tình của cặp đôi mới Kbiz. Số người ủng hộ không bao nhiêu vì cho rằng cả hai công khai khi còn quá sớm, đang trên đà phát triển sự nghiệp. Phần lớn người hâm mộ của Kang Daniel tuyên bố thoát fan, ném album, chỉ trích idol. Trong lúc anh vướng phải scandal với công ty quản lý, họ đã ra sức bảo vệ, giúp anh quay sự và ra mắt solo. Đổi lại, Daniel đáp trả bằng tin hẹn hò, do vậy, nó đã khơi dậy sự tức giận trong trái tim của fan.

Ngày 13/08, Jihyo cùng một số thành viên của TWICE, Sulli,…đã xuất hiện tại một sự kiện ra mắt thương hiệu làm đẹp ở Seoul. Một ngày sau đó, Kang Daniel cũng đã lộ diện trước truyền thông tại sân bay và khởi hành đến Singapore để tham dự buổi họp fan.

Vào sáng nay (15/08), những bức ảnh của cặp đôi tại lễ trao giải Golden Disc Awards lần thứ 33 năm 2019 đã xuất hiện trên các trang cộng đồng trực tuyến và nhanh chóng chia sẻ rộng rãi. Nó trở thành chủ đề nóng khi một số người hâm mộ nói rằng họ biết điều gì đó đang diễn ra sau hậu trường.

Jihyo tập trung nhìn về phía Kang Daniel.

Như bạn có thể thấy ở trên, Jihyo ngồi phía sau Kang Daniel. Cô ấy dường như đang quan tâm đến những điều chàng ngôi sao thần tượng đang nhìn. Đổi lại, Kang Daniel đã lén lút nhìn bạn gái của mình thông qua một chiếc gương nhỏ gọn.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất