Giải Trí

Kang Daniel bị tẩy chay sau tin hẹn hò Jihyo (Twice), Knet chỉ trích: 'Mắc bệnh ngôi sao, tài năng thiếu sót'

Theo Nate
Chia sẻ

Nam ca sĩ Kang Daniel tiếp tục nhận phải nhiều phản hồi tiêu cực từ người hâm mộ.

Theo tờ SPOTV NEWS của Hàn Quốc, Kang Daniel đang chịu phải nhiều hậu quả đáng lo ngại sau khi công khai hẹn hò với Jihyo (TWICE). Trước khi sự việc trở nên rắc rối, chàng ca sĩ sinh năm 1996 đã gửi thông điệp chân thành của mình đến người hâm mộ. Thế nhưng phản ứng của người hâm mộ trong và ngoài nước lại bị xáo trộn.

Vào ngày 05/08, Kang Daniel đăng tải một bài viết dài trên trang web chính thức: “Mình rất xin lỗi tất cả các bạn đã bất ngờ trước tin tức bất ngờ này”. Mặc dù đang cố gắng xoa dịu trái tim đang buồn bã của fan bằng cách gửi một tin nhắn bày tỏ cảm xúc nhưng kết quả không được như mong muốn.

Phản ứng tiêu cực của người hâm mộ xuất phát từ việc Kang Daniel còn quá trẻ, sự nghiệp chưa rõ ràng. Anh được biết đến là ca sĩ thần tượng hàng đầu sau chương trình Produce 101 và ra mắt với Wanna One. Họ đã ủng hộ, hỡ trợ sự nghiệp của Daniel ngay từ khi đi lên từ hai bàn tay trắng, từ một cậu thực tập sinh không có bất cứ thứ gì.

Nói cách khác, mối quan hệ công khai của thần tượng gây ra nhiều cơn bão khác nhau. Kang Daniel cũng mới ra mắt solo trong ngành công nghiệp âm nhạc vào tháng trước. Do đó, người hâm mộ bày tỏ mối lo ngại rằng chuyện yêu đương công khai này vẫn còn sớm. Một số người “thoát fan”, quay lưng chỉ trích và thậm chí còn vứt bỏ album đã mua ủng hộ anh.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng trước những phản ứng dữ dội từ fan sau khi Kang Daniel hẹn hò Jihyo:

1. [+8,361, -1,470] Cậu ấy nên cải thiện kỹ năng của mình trong thời gian hẹn hò… bạn có thể hát, bạn có thể rap, bạn có thể sản xuất bất cứ thứ gì nữa không ? Cậu ấy không thể làm gì khác ngoài việc nhảy cả. Ra mắt một album như thế và bạn chẳng có gì khác. Hãy làm việc để bồi đắp kỹ năng của mình ngay bây giờ đi; 

2. [+5,505, -539] Thậm chí Kang Daniel còn không đẹp trai hay sở hữu bất cứ điều gì ấn tượng, tại sao cậu ấy lại nổi tiếng như vậy nhỉ? Đây không phải là một bình luận ghét, tôi chỉ tò mò thôi;;

3. [+1,333, -187] Anh ấy quyến rũ nhất khi là center của Wanna One. Anh ấy hồn nhiên và đam mê công việc của mình. Chỉ là ~ cho đến lúc đó thôi. Còn bây giờ, kỹ năng của Daniel quá thiếu sót so với sự nổi tiếng của anh ấy. 

4. [+1,011, -157] Gần giống như Kang Daniel là một chuyên gia khiến người hâm mộ của cậu ấy nổi điên…Trong khi những người hâm mộ đang cố gắng chiến đấu với tất cả những bài báo tiêu cực mà LM đưa ra, thì anh ấy đang sống trong một biệt thự sang trọng với cô bạn gái trước khi phát hành một album để kiếm thêm một khoản tiền…Về cơ bản, cậu ấy đã nhận được tiền miễn phí từ người hâm mộ. Cậu ấy xứng đáng nhận phải sự ghét bỏ. Kang Daniel chơi đùa với tất cả các fan của mình giống như Yoo Seung Joon.

5. [+911, -136] ㅡ? Nhìn cách mà Daniel đang diễn kìa, tôi còn tưởng cậu ta là một ca sĩ lớn tuổi nữa chứ… nhưng cậu ta vẫn là một đứa trẻ… Đây không phải là album đầu tiên kể từ khi Wanna One tan rã hay sao? Ngay cả những ca sĩ có 6-7 năm sự nghiệp cũng không hành động như thế này đâu….Nó là lý do tại sao kinh nghiệm rất quan trọng trong ngành giải trí. Thể loại ca sĩ tân binh nào đòi hỏi công ty riêng và sống ở UN Village cơ chứ? Thức tỉnh đi cậu bạn.. trước khi mất hết người hâm mộ. 

6. [+892, -181] Cần phải chiến đấu khi đặt cược cuộc sống của mình. Và thực tế của vấn đề là, mối quan hệ của Kang Daniel và Jihyo sẽ không kéo dài lâu. Rõ ràng là họ sẽ không kết hôn với nhau. Nhưng với mối quan hệ này, Kang Daniel đã mất 80% số người ủng hộ. Anh ấy sẽ không bao giờ lấy lại được sự nổi tiếng mà mình từng có, mặc dù tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ không gặp vấn đề gì với 20% còn lại.

7. [+943, -299] Tỷ lệ phụ nữ ở độ tuổi 40 cao như vậy trong bài viết này….ㅋ đây là lý do tại sao anh ta không thức dậy, bởi vì các bà thím đang bảo vệ anh ta như là con trai của mình. Hãy nhìn xem những gì anh ta đã gây ra chỉ hai tuần sau debut

8. [+689, -34] Thành thật mà nói, sau vụ bê bối của Kang Daniel với Yook Jidam, tôi cho rằng anh ấy sẽ cẩn thận hơn với các vấn đề liên quan đến phụ nữ. Chuyện đó chỉ diễn ra vào tháng 2 năm ngoái…nhưng sau đó anh ấy đã tiếp tục tìm hiểu Jihyo vào cuối năm ngoái…điều đó có nghĩa là anh ấy vẫn không học được gì sau vụ bê bối với Yook Jidam. Kang Daniel ra ngoài tìm kiếm một người phụ nữ theo phong cách của riêng mình suốt khoảng thời gian đó. Có vẻ như tôi rất ích kỷ khi nghĩ về việc hẹn hò của anh ấy trong khi còn hoạt đôngh cùng Wanna One…Hầu hết các thành viên sẽ thận trọng để không ảnh hưởng tiêu cực đến nhóm bằng mọi giá nhưng anh ấy đã làm mọi thứ anh ấy muốn. Kang Daniel chỉ chứng minh rằng mình cần một cô gái để sống sót và anh ta sẽ làm bất cứ điều gì mình muốn, mà không cần quan tâm đến các thành viên hoặc người hâm mộ. Không còn lý do để duy trì số lượng người hâm mộ nữa

Yook Ji Dam.

9. [+614, -53] Tôi yêu Kang Daniel, chàng trai trẻ theo đuổi giấc mơ ngay cả khi không có gì, cậu ấy rất ngây thơ và có niềm đam mê. Tôi không nghĩ rằng Daniel lại sống như vậy. Không chỉ vì cậu ấy hẹn hò với một người phụ nữ mà vì cậy ấy đã mất gốc và rơi vào căn bệnh nổi tiếng. Tôi từ bỏ đây. Hãy vui vẻ với những người hâm mộ vẫn còn đang che chắn cho cậu

10. [+584, -97] Anh ấy rất tốt với người hâm mộ của mình, luôn mỉm cười và đối xử tốt với họ. Đó là sự thật, vì vậy đừng ghét điều đó ㅋㅋ Tuy nhiên, Daniel dường như không nhận ra rằng có những ca sĩ tốt hơn bên ngoài kia, những người thậm chí còn tốt hơn với người hâm mộ và thậm chí còn tài năng hơn ㅎㅎ ngay cả khi chỉ hoạt động trong Wanna One, còn nhiều thành viên lành nghề và tài năng hơn bạn. Tôi thích bạn vì sự ngây thơ và niềm đam mê, nhưng tôi nghĩ rằng tôi đã nhầm rồi. Bạn thay đổi nhiều như vậy từ khi nào? Các thành viên khác còn không gây ra một vụ bê bối nhỏ, bạn đã gây ra bao nhiêu vụ rồi? Thức tình giùm và đừng làm mờ tên của Wanna One nữa.

11. [+455, -33] Thay vào đó, nếu anh ta nói rằng mình gặp Jihyo một cách tình cờ và cảm thấy được cô ấy an ủi trong vụ kiện tụng. Tôi sẽ như nói “vâng, nghe có vẻ đáng yêu ~”, nhưng thực tế là anh ấy đã tìm đến Im Seulong và yêu cầu được giới thiệu Jihyo trước trong khi người hâm mộ đang chờ đợi anh ấy mà không có hồi kết. Họ làm việc cả ngày lẫn đêm chỉ để chắc chắn rằng anh ấy vẫn cảm thấy tự tin vào chính mình, rằng Wanna One có vẫn hiểu điều đó… Dường như hạnh phúc ngay trước mắt anh quan trọng hơn tương lai của anh. Nếu anh muốn duy trì danh tiếng và sự giàu có mà mình có được thông qua người hâm mộ, anh ấy nên giữ im lặng về mối quan hệ của mình ít nhất là để xem xét phản ứng của họ ra sao

12. [+362, -18] Tôi đã rời fandom

13. [+319, -15] Anh ấy quá ảo tưởng. Tôi chưa bao giờ thấy những kẻ có suy nghĩ như tờ giấy như anh ấy tồn tại rất lâu trong ngành. 

14. [+297, -4] Kang Daniel phải cho rằng mình là một ngôi sao hàng đầu vì số phiếu thống trị mà anh ấy khi ra mắt có trong Wanna One. Bất cứ khi nào Daniel nói muốn hoạt động solo, tôi đã nghĩ anh ấy có rất nhiều kỹ năng muốn cho chúng tôi xem nhưng tôi đã rất kinh hoàng khi nghe album mới. Tôi thực sự khóc khi biết rằng người hâm mộ đã bán giúp anh ấy 400.000 album.

15. [+242, -31] Kang Daniel đã ủng hộ công ty của mình với nhà tài trợ Hồng Kông và bây giờ anh ấy đã ủng hộ người hâm mộ ajumma (bà thím) của mình. Anh không bao giờ che đi được bản chất thật của mình đâu 

Kang Daniel.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất