Giải Trí

'Nữ hoàng solo' Kan Mi Yeon (Baby V.O.X) tung ảnh cưới, kết hôn với diễn viên Hwang Paul ở tuổi 37

Theo Naver
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Kan Mi Yeon chuẩn bị trở thành tân nương tử mới của làng giải trí Hàn Quốc!

Theo báo cáo độc quyền từ Sports Kyunghyang vào chiều ngày 09/09, nữ ca sĩ Kan Mi Yeon tung bộ ảnh cưới và thông báo về việc chuẩn bị kết hôn với nam diễn viên Hwang Paul.Trong bức ảnh công khai, cựu thành viên Baby V.O.X khoe góc nghiêng hoàn hảo cùng xương đòn quyến rũ. Cô diện trên người bộ báy cưới lệch vai kèm theo bó hoa cưới xinh xắn. Khuôn mặt thoải mái nhìn vào máy ảnh với sự phấn khích trông đợi bắt đầu cuộc sống mới.

Kan Mi Yeon và Hwang Paul.

Được biết, hôn lễ của Kan Mi Yeon và Hwang Paul sẽ được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở Seoul vào ngày 09/11 sắp tới. Sự kiện được diễn ra riêng tư với sự tham gia của gia đình hai họ, quan khách bạn bè thân thiết và các thành viên của Baby V.O.X gồm Yoon Eun Hye, diễn viên Hoàng hậu cuối cùng - Lee Hee Jin, Shim Eun Jin… cũng sẽ đến chúc mừng.

Kan Mi Yeon và Hwang Paul hẹn hò được 3 năm, từ lâu cả hai đã được biết đến là những người bạn tốt trong ngành giải trí. Cô dâu quyến rũ, sở hữu tính cách vui vẻ và hài hước. Trong khi, chú rể là một người trưởng thành, mau chóng muốn kết hôn với người mình yêu thương. Sau hôn lễ, cặp đôi vẫn sẽ tham gia vào các vở nhạc kịch và dự án phim truyền hình.

“Going Crazy” - ca khúc gây sốt của Kan Mi Yeon vào năm 2010.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất