Giải Trí

Kai (EXO) là nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất có tên trong danh sách những người đàn ông ăn mặc đẹp nhất năm của GQ!

DAO DAO
Chia sẻ

Kai của EXO là người nổi tiếng duy nhất của Hàn Quốc có trong danh sách những người đàn ông ăn mặc đẹp nhất năm của GQ!

Kai là người nổi tiếng duy nhất của Hàn Quốc trên danh sách những người đàn ông ăn mặc đẹp nhất năm của GQ.

Kai đã lọt vào danh sách Những người đàn ông mặc đẹp nhất năm 2020 của GQ. Anh ấy không chỉ là người nổi tiếng duy nhất của Hàn Quốc trong top 50, mà anh ấy còn đứng thứ 7 chung cuộc.

Họ đồng ý rằng anh xứng đáng với vô số lời khen ngợi mà anh nhận được trên phương tiện truyền thông xã hội.

“Dễ dàng là người mê hoặc và sành điệu nhất trong giới Kpop, thành viên trẻ tuổi của EXO có phong cách riêng khi phối hợp màu sắc và chất liệu vải mà ít người cùng thời có thể hy vọng đạt được” - Teo van den Broeke, Giám đốc Phong cách và Chăm sóc của GQ Anh khen ngợi.

Họ hoan nghênh Kai vì đã không e dè và hoàn toàn tự tin với lựa chọn thời trang của mình.

Luke Day, Biên tập viên của GQ Style, đã chia sẻ ý kiến ​​của mình về lý do Kai rất độc đáo: “Tôi đã rất say mê Kai khi tôi làm việc với anh ấy; phong cách cá nhân của anh ta rất truyền cảm và độc đáo. Kai là một trailblazer (người tiên phong) thực sự và đưa ra những lựa chọn dũng cảm, táo bạo mà tôi thực sự hưởng ứng”.

Kai đại diện cho tất cả những điều tốt đẹp về thời trang Hàn Quốc, theo tạp chí. “Anh ấy mặc Gucci tốt hơn Harry Styles và Jared Leto” - Teo van den Broeke, Giám đốc Phong cách và Chăm sóc của GQ Anh cho hay!

Kai đã có những bước tiến trong thế giới thời trang năm nay bằng cách trở thành gương mặt của Levi Korea và đại sứ toàn cầu đầu tiên của Hàn Quốc cho Gucci.

Kai (EXO)

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất