Giải Trí

K-net xôn xao, lo lắng Goo Hara (KARA) tự tử với thông điệp: 'Hành động như thể không đau đớn…Tạm biệt!'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cư dân mạng, người hâm mộ đang nóng lòng lo lắng vì tâm trạng xấu lúc này của Goo Hara.

Vào tối ngày 25/05 vừa qua, Goo Hara đã đăng một loạt ảnh với lời trích dẫn chất chứa đầy tâm trạng lên mạng xã hội Instagram cá nhân. Thông qua story, nữ ngôi sao đã chia sẻ dòng trích dẫn mang ý nghĩa tiêu cực, đề cập đến sự phản bội, sống hai mặt, nghi ngờ bản thân, thờ ơ, suy ngẫm về cuộc sống và những vấn đề khác.

Khi tôi hành động như thể mình không mệt mỏi

Khi tôi hành động như thế mình không đau đớn

Sau khi sống tất cả những năm tháng đó với sự kìm nén

Bên ngoài trông vẫn ổn, nhưng cảm giác sâu trong thâm tâm như thể tôi đang bắt đầu vỡ ra thành nhiều mảnh.

- Kim Tokki”.

“Hãy sống cuộc sống mà bạn yêu

Hãy yêu cuộc sống mà bạn đang sống”.

 “Một cụm từ hoặc từ có thể hồi sinh hoặc giết chết một người. Nếu bạn biết gắng nặng của lời nói, thì sao bạn sẽ không cẩn thận hơn khi phát thành tiếng”.

“Hành động như thể bạn không quan tâm đến ánh mắt của người khác

Giọng điệu thất thường

Không quan tâm đến người khác mỗi ngày

Những người sống trong ảo ảnh này, nghĩ rằng điều này đang trở nên 'tuyệt vời' “

Sau 18 bài đăng tương tự như thế này, Hara đã tải lên một ảnh màn hình điện thoại với hai chữ ngắn gọn: “Tạm biệt”. Trong tiếng Hàn từ này cũng có nghĩa là “Xin chào”, tuy nhiên tùy vào hoàn cảnh, người ra sẽ dùng nó với ý nghĩa khác nhau.

Trong phần bình luận của bài đăng, cư dân mạng liên tục để lại những phản hồi ủng hộ, cổ vũ như: “Mai mốt hay sau này, tôi vẫn sẽ luôn ủng hộ chị”, “Hara à….thế giới thực không có nhiều! Những điều mang lại nỗi đau cho chị, tất cả đều không có giá trị, chị mới là người quý giá”. “Có nhiều người yêu chị hơn mà, unnie. Nếu mọi thứ khó khăn với chị, hãy nói cho tôi và tôi sẽ lắng nghe”.

Trên các cộng đồng diễn đàn trực tuyến, cư dân mạng cũng đã để lại bình luận, bày tỏ dấu hiệu lo lắng như: “Chuyện gì đang xảy ra bây giờ vậy? Tôi rất lo”,. “???? Tôi thực sự hy vọng không có chuyện gì xảy ra …” , “T_T Tôi chỉ sợ rằng ngay cả những bài đăng trên Insta như thế này cũng sẽ đột ngột dừng lại”. “Cô ấy đã làm gù trên thế giới này để rồi cô ấy bị ghét bỏ thế này? Thực sự hổ thẹn”. “Có vẻ như cô ấy đang trải qua thời gian khó khăn…Tôi hy vọng rằng những người xung quanh có thể an ủi cô ấy … “.

Chỉ hơn một tuần trước, bạn trai cũ của Goo Hara đã đưa ra lời xin lỗi liên quan đến việc lạm dụng và tranh cãi tống tiền. Sau đó, anh ấy nói rằng sẽ mở một thẩm mỹ viện mới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất