Giải Trí

K-net nói về nhóm nhạc nữ K-pop thời Hoàng Kim: 'Wonder Girls, KARA và SNSD thực sự rất đỉnh'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Tìm hiểu về một số phản hồi của cư dân mạng xứ Kim Chi về các nhóm nhạc nữ đình đám nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc thế hệ 2!

Vào sáng ngày 17/06 vừa qua, Goo Hara khiến người hâm mộ và cư dân mạng yên tâm hơn khi đăng tải hình ảnh mới nhất của mình lên mạng xã hội Instagram cá nhân kèm theo lời chú thích: “Hara đang rất ổn ạ. Mình xin lỗi và rất biết ơn các bạn. Mình sẽ làm việc thật chăm chỉ hơn để vượt qua và cho bạn thấy những điều tốt đẹp ạ”.

Được biết, đây là lời chia sẻ đầu tiên của cựu thành viên KARA sau vụ tự tử bất thành và trở lại từ cánh cửa tử thần. Trước báo cáo này, khán giả quê nhà và quốc tế bày tỏ sự an ủi, mong sao cho cô ấy lấy lại tiếng cười, trở nên tích cực hơn.

Thông qua bài báo của OSEN trên Naver, một cư dân mạng Hàn Quốc đã bày tỏ tình cảm của mình đối với các nhóm nhạc nữ thời Hoàng Kim. Bình luận đã thu hút sự chú ý và nhận được không ít phản hồi từ những cá nhân đồng quan điểm: “Lúc này, mình thực sự nhớ Girls' Generation, Wonder Girls, KARA, 2NE1 và Brown Eyed Girls”.

Hara có cử chỉ thân thiết với Jessica trên sân khấu.

↳ 4 Minute, T-ARA và Secret nữa bạn ơi

↳ Nhóm Fin.K.L, S.E.S., Baby V.O.X và Jewelry là diva luôn rồi ấy

↳ WonKaSo (viết tắt tên tiếng Hàn của Wonder Girls, KARA và Girls' Generation) thực sự rất đỉnh

SNSD.

KARA.

Wonder Girls.

↳ Thời đó, nữ ca sĩ solo tuyệt nhất mà mình thích là Ailee, Baek Jin Young và G.NA

↳ Thời kỳ đỉnh cao của các nhóm nhạc nữ nước mình là đây chứ đây

↳ Còn thiếu Secret, T-ARA và 4Minute nè

T-ARA.

SECRET.

4Minute.

↳ Rock U (KARA)> Crazy (Son Dam Bi) > Gee (SNSD) > Abracadabra (Brown Eyed Girls) nghe mãi không chán

↳ Năm 2009 đúng là thời đại của các nhóm nhạc nữ hàng đầu thực sự… SNSD, 2NE1, Brown Eyed Girls, T-ARA, After School..v.v.v. Kể từ đó, thị trường nhóm nhạc nữ đã được phổ biến đúng cách

Brown Eyed Girls.

After School.

↳ Còn bây giờ là TWICE, IZ*ONE, Black Pink và Red Velvet đều có 4 chữ (tiếng Hàn của 4 nhóm nhạc này có 4 chữ).

↳ Họ làm việc rất chăm chỉ và các nhóm nhạc cũng nổi bật vào thời điểm đó

↳ Nhóm nam thì DBSK, Bigbang, 2PM, F.T. Island và SS501

↳ Lúc đó, các bài hát cũng không chỉ là một bản nhạc hay, bọn mình hay hát theo mà còn gây nghiện nữa chứ. Không cần quan tâm đến tuổi tác, phần lớn mọi người đều biết đó là bài gì. ㅠㅠㅠㅠ Dạo gần đây có chút tiếc khi không nhiều người biết các bài hát của nhóm nhạc mới trừ fan và các bạn trẻ.

2NE1.

↳Đây là những nhóm nữ gắn liền với tuổi thơ của mình qua các bản nhạc hay, dễ nghe, dễ thuộc và mỗi nhóm đều có những hình tượng và concept hoàn toàn khác biệt.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất