Giải Trí

K-net bênh vực Kang Ji Hwan trước tội danh tấn công tình dục: Mờ ám, nghi ngờ bị 2 nữ nhân viên hãm hại

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Tưởng chừng sẽ bị ném đá tả tơi trước cáo buộc tấn công quấy rối tình dục 2 nữ nhân viên, Kang Ji Hwan vẫn nhận được phản hồi từ khán giả Hàn.

Vào sáng ngày 10/07, làng giải trí Hàn Quốc được một phen chấn động trước thông báo nam tài tử điển trai Kang Ji Hwan bị cảnh sát bắt giữ. Theo báo cáo, anh bị tố với tội danh tấn công tình dục hai nhân viên nữ cùng công ty tại nhà riêng Gwangju vào tối qua.

Xem thêm: Lời khai ngớ ngẩn khi 'tài tử' Kang Ji Hwan bị cảnh sát bắt với tội tấn công tình dục 2 nhân viên nữ

Sau khi phát hiện nam diễn viên vào phòng mình để thực hiện hành vi đồi bại, cô A đã gọi cho bạn của mình và nói rằng bị mắc kẹt, nhốt tại nhà riêng của Kang Ji Hwan. Ngay lập tức cảnh sát đến hiện trường và bắt giữ anh. Tại đồn cảnh sát, nam diễn viên vẫn trong trạng thái say xỉn và trả lời rằng: “Tôi nhớ có uống rượu, nhưng sau đó tôi không nhớ gì cả. Khi tôi mở mắt ra, tôi đang ở trong căn phòng mà A đang ngủ”. Theo đó, cảnh sát sẽ tiến hành một cuộc thẩm vấn khác sau khi anh ấy ổn định tinh thần.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Sports Chosun qua Naver:

1. [+2,686, -477] Tôi nghĩ rằng chuyện vẫn cần phải điều tra thêm…Nếu cô ấy có thể sử dụng điện thoại của mình, tại sao không gọi cảnh sát luôn đi? Tại sao cô ấy phải liên lạc với bạn mình trước cơ chứ? Và rõ ràng anh ấy cũng ngủ thiếp đi, hai người phụ nữ có thể trốn thoát….tình huống này thật khó hiểu

2. [+1,579, -296] Có những người muốn “giữ thái độ trung lập” khi đó là một nam nghệ sĩ nổi tiếng bị “rắn hoa” (phụ nữ không đứng đắn) buộc tội…

3. [+1,548, -402] Hãy giữ bình tĩnh và có thái độ trung lập đến mức tối thiểu cho đến khi các cuộc điều tra kết thúc. Có điều gì đó không đúng trong chuyện này…Thật sai lầm khi tự dưng nhảy lên cho rằng một người đàn ông là tội phạm tình dục!

4. [+895, -98] Kang Ji Hwan bị bắt trước đó vì dụ dỗ mại dâm ở Đông Nam Á như Seungri của Big Bang, nhớ không mọi người??? 

5. [+498, -246] Có gì đó mờ ám về chuyện này khiến mình cảm thấy vô cùng khó chịu, như kiểu những tình tiết gì đó được thêm vào….Chúng ta đừng đứng về phía sau khi nghe một bên, cần điều tra một cách trung lập…! 

6. [+178, -61] Một người bị tấn công tình dục, người kia bị quấy rối… Nhưng dù người đàn ông có mạnh mẽ đến mức nào đi chăng nữa, tôi cảm thấy rằng hai người phụ nữ có thể không chế anh ấy trong trạng thái say xỉn. Ủa mà không phải gọi 112 sẽ nhanh hơn gọi cho một người bạn hả? Mấy cô gái này có thêm nếm gì đó không…

7. [+116, -8] Không phải anh ấy từng liên quan đến một vụ bê bối khác à, một người phụ nữ đã chụp ảnh Kang Ji Hwan đang ngủ trên giường của cô ta…

8. [+124, -29] ​​Họ nói rằng mình bị nhốt ở đó? Vậy ai đã mở cửa khi cảnh sát đến vậy? Kang Ji Hwan? Hay hai người phụ nữ kia? Và tại sao phải liên lạc với người bạn trước? Tất cả những gì họ phải làm là gọi 112? Điều này thật kỳ lạ.

Phản hồi của cư dân mạng trên Nate:

1. [+3,371, -421] Không chắc chuyện gì đang xảy ra, cho dù họ là “rắn hoa”, người đã lợi dụng sự thật rằng anh ấy say rượu hay liệu anh ấy có say rượu như một cái cớ để đến phòng của họ không…. 

2. [+3,170, -415] Tôi nghĩ chúng ta nên chờ xem kết quả cuối cùng… 

3. [+773, -68] Kang Ji Hwan có phải là kẻ biến thành một con sói khi say không? Chẳng phải anh ta từng dính líu đến một vụ bê bối trước đây khi gạ gẫm các cô gái ở Philippines và họ đã chụp ảnh anh ta sao? Vì vậy, anh ta đã phải nói dối rằng họ là nhân viên của mình để làm chìm vụ bê bối ㅋㅋ 

4. [+287, -73] Mọi người không hành xử tốt đối với Go Jun Hee và xem cô ấy như một tội phạm nhưng trong trường hợp của Kang Ji Hwan, mọi người lại phán một câu xanh rờn “hãy chờ đợi và xem…”ㅋㅋㅋ 

5. [+220, -14] Anh ấy có bê bối trước đó rồi còn gì

6. [+180, -42] Không phải anh ấy đang ngủ say khi cảnh sát đến à ?? Vậy tại sao các cô gái tuyên bố họ bị nhốt trong nhà??? Họ có thể tự bước ra khỏi đó; nghe thấy có mùi mờ ám….

7. [+131, -54] Mùi mờ ám… Họ đã báo cáo sự việc vào lúc 9h40 nhưng cảnh sát đã đến hiện trường một giờ sau? Và hai người phụ nữ này đang tuyên bố họ bị một người đàn ông áp đảo sao? 

8. [+115, -4] Trong thế giới này, những người nổi tiếng cần phải quản lý bản thân mình. Việc anh ấy uống rượu với hai người phụ nữ trong nhà có nghĩa là anh ấy không cẩn thận rồi

9. [+105 -21] Họ thậm chí còn không gọi cho 112 trước, họ đã nhắn tin cho bạn của mình và nói rằng bị nhốt trong nhà?? Chính xác thì anh ấy cấm cả hai rời khỏi nhà như thế nào? Anh ấy có dọa đâm họ không? Cả hai cũng không la hét cầu cứu? Và hai người cũng sẽ hơn 1 người, điều này thật vô lý. 

10. [+99, -24] Vì vậy, A tuyên bố đã bị tấn công, B tuyên bố đã bị quấy rối, B đã làm gì trong khi A bị tấn công? 

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất