Giải Trí

K-ICM - Jack: 'Dù yêu hay ghét thì đều là cảm xúc của khán giả, bọn em tôn trọng điều đó'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Hai chàng trai K-ICM và Jack lần đầu tiên sẽ lên tiếng về những ồn ào cũng như "mũi dùi" ác ý luôn hướng về mình.

Sau khi khiến cư dân mạng xôn xao với tập đầu tiên, SAOstar Quá Giang hứa hẹn tiếp tục “gây bão” khi hé lộ hai khách mời tiếp theo là cặp đôi K-ICMJack. Mới đây, đoạn trailer dài 5 phút của tập 2 đã bật mí những tình tiết khá căng thẳng khi hai anh chàng một lần nữa phải “đối đầu” trực diện về những ồn ào vừa qua xoay quanh mình.

Trailer tập 2 QUÁ GIANG

K-ICM mở đầu với lời khẳng định “chắc nịch”: “Ngay từ lúc đầu khi bọn em bắt tay vào làm nghệ thuật thì đã định hướng sẽ không bao giờ dùng scandal hoặc thị phi để giúp mình nổi tiếng hơn“. Là một mục tiêu bị công kích khá nhiều trên mạng xã hội nhưng Jack dường như vẫn không hề bày tỏ thái độ gay gắt, ngược lại anh chàng chia sẻ: “Nhiều khi mình chả làm gì, không đá động ai hết mà thôi đi ai nói xấu hay tốt gì về mình cũng kệ họ. Đừng giận quá vì nhiều khi như vậy mình lại làm những chuyện không tốt nữa. Xã hội bây giờ em nghĩ mọi người đủ thông minh để nhận biết đúng sai“.

Trước những bình luận ác ý chê bai dòng nhạc của cả hai, K-ICM chia sẻ điều mà cặp đôi hướng tới là mong muốn mang đến một màu sắc mới mẻ cho âm nhạc Việt Nam. Phần Jack, một lần nữa những chia sẻ chân thành của anh chàng chắc chắn sẽ khiến fan không khỏi cảm động: “Em nghĩ mình không nên quá dè chừng với mọi người vì họ chỉ yêu thích chứ đâu có hại em“.

Giọng hát Sóng gió cũng nói thêm về khán giả của mình: “Đối với tụi em, anti hay không cũng phải quan tâm chứ không phải họ ghét mình thì mình cũng ghét lại người ta. Cả hai nhận thấy những lời nói đó giống như đang bổ trợ cho cuộc sống hiện tại. Kiểu người khác đang tìm ra những thứ em thiếu để họ nói. Có thể khi em đến điểm diễn gặp một bạn nam rất ghét em và chỉ muốn xa lánh em thôi nhưng đến khi em diễn thì bạn đó lại la rất to, “quẩy” cùng chung với em. Khi đó em cảm thấy không phải cứ nói ghét là ghét, đôi khi cảm xúc con người là nhất thời, đến một giai đoạn nào đó sẽ thay thế bằng những cảm xúc khác. Cho nên em cảm thấy mình chả giận hay buồn ai. Họ có yêu - ghét, thích hay không thích gì thì cũng gom chung một điều rằng đó là cảm xúc của họ. Em tôn trọng cảm xúc của họ“.

Lần đầu tiên, hai anh chàng K-ICM và Jack sẽ lên tiếng về tất cả những ồn ào cũng như những “mũi dùi” luôn hướng về họ một cách thẳng thắn và chân thành nhất. Hãy cùng đón xem tập 2 của SAOstar Quá Giang sẽ được phát trực tiếp vào lúc 20h trên fanpage của SAOstar vào ngày 29/10 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất