Giải Trí

K-ICM tậu xế sang sau tiết lộ sẽ đi du học vào tháng 2

Thanh Hà
Chia sẻ

K-ICM vừa sở hữu thêm một xế hộp trị giá 2 tỷ đồng sau khi tiết lộ sẽ đi du học vào tháng 2.

Mới đây, trên trang cá nhân của một người làm về dịch vụ mua bán xe ô tô đã chia sẻ hình ảnh K-ICM rạng rỡ đi nhận xe vào ngày mùng 9 âm lịch (ngày 2/2/2020). Người này viết: “Người anh Kỷ Mùi ( Mệnh Hoả),người em Kỷ Mão ( Mệnh Thổ) .. nhận xe đúng giờ Mùi…”.

Với tiết lộ của người bán xe, fan đã có câu trả lời chính thức về tuổi thật của K-ICM. Bởi trước đó mỗi lần được hỏi về tuổi thật thì chàng nghệ sĩ lại chia sẻ bất nhất, khi thì 1999, khi 1995, khi 2003… khiến công chúng hoang mang.

Ngoài ra, khi loạt ồn ào với Jack nổ ra, ngoài những cáo buộc tiêu cực như: ăn cắp chất xám của người khác, chèn ép Jack, có quan hệ thân thiết với mẹ nuôi… việc khai gian tuổi khiến anh phải nhận về không ít những “gạch đá” từ dư luận.

Giữa lùm xùm K-ICM đã “tậu” mua một chiếc xế hộp dù người bạn thân thiết là Jack quyết định rời công ty trong tay trắng. Ở thời điểm hiện tại, mọi nhất cử nhất động của nam nghệ sĩ đều nhận được sự quan tâm từ phía dư luận. Việc anh thường xuyên khoe hình đi du lịch sang chảnh đều bị chú ý và “soi” xét cực kì kĩ lưỡng.

Gần đây, trên trang cá nhân, bà Tạ Hà là mẹ nuôi kiêm quản lý của K-ICM vừa đăng tải hình ảnh hộ chiếu cùng vé máy bay của nam nghệ sĩ. Việc nam producer đi du học vào tháng 2 này, dù đã được anh xác nhận, tuy nhiên với thông tin mới nhất từ quản lý khiến fan cảm thấy có phần hụt hẫng.

“Tôi sẽ về sớm thôi mấy bà Keys (tên FC của K-ICM), tôi phải tiếp tục ước mơ đó cũng chính là mong muốn của Keys nhắn gửi tôi, không muốn mấy bà buồn đâu, tôi sẽ luôn ở bên khi Keys không bỏ tôi đi”, nam nghệ sĩ cho biết thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất