Giải Trí

Sau khi ra mắt MV 'Cần một lý do', K-ICM lên đường đi nước ngoài công tác

Tú Trinh
Chia sẻ

Sau thành công từ MV “Cần một lý lo”, sáng ngày 20/2/2020, K-ICM cùng mẹ nuôi Tạ Hà ra sân sang Nga.

Vừa ra mắt, MV Cần một lý do chính thức vượt mặt video giới thiệu “Jack và Đóm 2020” (Top 2) và đang nắm giữ vị trí Top 1 trên tab thịnh hành. Để ăn mừng cho thành công này cũng như trang bị hành trang cho cuộc đua âm nhạc sắp tới, K-ICM và mẹ nuôi Tạ Hà đã ra sân bay và chính thức sang Nga cho chuyến đi công tác ít nhất 3 tháng.

Dù 2 mẹ con diện bộ đồ đen và khẩu trang kín mít, nhưng người hâm mộ vẫn nhanh chóng nhận ra. Thậm chí, K-ICM còn được bao quanh bởi các fan và rối rít “tay bắt mặt mừng” lẫn nghẹn ngào trước khi chia tay sang Nga công tác.

Nam producer cũng đăng tải trên trang TikTok của mình, đoạn clip chia tay fan đi công tác, kèm dòng trạng thái: “Tạm biệt các bạn, anh sẽ về sớm”.

K-ICM chia tay fan, chính thức sang Nga công tác.

Trước đó, mẹ nuôi Tạ Hà đã đăng đăng tải hình ảnh hộ chiếu của anh chàng cùng dòng trạng thái: “Để tủ lâu quá rồi. 2020 tiếp tục ước mơ con nhé”. Động thái này như ngầm khẳng định việc K-ICM đi du học giữa đại dịch virus corona là sự thật, ngoài passport của Mỹ, còn có 1 passport của Úc. Nhưng vụ việc đã nhanh chóng bị fan phát hiện là mẹ nuôi mượn passport để khoe chuyện con trai du học.

Thì động thái mới nhất sáng nay, K-ICM sang Nga công tác là hoàn toàn sự thật. Có lẽ sắp tới đây công chúng sẽ đón nhận một hình ảnh khác từ K-ICM, thậm chí vị trí khác sau “cơn mưa gạch đá” từ MV “Cần một lý do”.

Chia sẻ

Bài viết

Tú Trinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất