Giải Trí

JYP gửi lời xin lỗi tới Sunmi vì khiến cô mất vài người theo dõi trên Instagram!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau khi Sunmi thể hiện sự ủng hộ cho màn comeback mới nhất của mình, Park Jin Young đã lên Instagram để bày tỏ lòng biết ơn của mình theo một cách rất vui nhộn

Sau khi Sunmi thể hiện sự ủng hộ cho màn comeback mới nhất của mình, Park Jin Young đã lên Instagram để bày tỏ lòng biết ơn của mình theo một cách rất vui nhộn.

Vào ngày 1 tháng 12 vừa qua, Sunmi đã chia sẻ một bức ảnh từ MV mới của nhà sáng lập ra JYP Entertainment trên tài khoản Instagram cá nhân của cô ấy. Qua đó, cô mong những người theo dõi của cô ấy thể hiện tình yêu với bài hát mới và concert sắp tới của “sếp cũ”.

Ngay sau đó, cô ấy tiết lộ rằng đã bị mất khoảng một trăm người theo dõi trong một phút kể từ khi tải lên bức ảnh. Không nản lòng trước phản ứng bất ngờ của người hâm mộ, Sunmi vẫn thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho Park Jin Young.

Sau đó, cô ấy đã quay lại Instagram để chia sẻ một bức ảnh khác của JYP, lần này là hình ảnh bìa đĩa đơn mới của anh ấy - Fever. Ở dưới phần bình luận, Sunmi đã nói một câu tiếng Hàn rằng: “PD, bạn biết tôi đang nói đùa phải không? Chúc may mắn!”

Vài giờ sau, Park Jin Young đã chia sẻ ảnh chụp màn hình bài post của Sunmi trên tài khoản Instagram của riêng mình và gửi lời xin lỗi tới nữ ca sĩ. Anh ấy nói: Sunmi, tôi nghe nói có những người đã bỏ theo dõi bạn sau khi đăng bài này? Tôi xin lỗi.”

Đến lượt Sunmi yêu cầu sử dụng hành động pháp lý để chống lại bình luận tiêu cực, độc hại từ antifan

Sau đó Sunmi đã bình luận bài đăng với một từ viết tắt tiếng Hàn biểu thị rằng cô ấy đang run rẩy trong sự tức giận. Điều này khẳng định rằng cô không hề để tâm đến việc mất người theo dõi vì đăng bài ủng hệ JYP.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất