Giải Trí

JYP Entertainment xác nhận Jihyo (TWICE) và Kang Daniel đang hẹn hò!

Theo Soompi
Chia sẻ

Công ty quản lý Kang Daniel và Jihyo (Twice) đã lên tiếng thừa nhận mối quan hệ của hai ngôi sao!

Vào sáng ngày 05/08, làng giải trí Hàn Quốc lại được một phen xôn xao trước thông báo yêu đương của Kang Daniel và Jihyo (TWICE). Ngay lập tức, Dispatch nhanh tay tung một loạt bộ ảnh hẹn hò của cặp đôi để làm bằng chứng và giải thích rằng họ đã bắt gặp cả hai xuất hiện trong khu phố Hannam ở Seoul vào ngày 01/08 vừa qua.

Theo báo cáo, Jihyo và Kang Daniel bắt đầu mối quan hệ sau khi được một tiền bối trong ngành âm nhạc giới thiệu. Bắt đầu nảy sinh tình cảm và chính thức hẹn hò vào đầu năm nay. Trả lời báo cáo này, công ty quản lý JYP Entertainment của Jihyo và công ty KONNECT Entertainment của Kang Daniel đã tuyên bố: “Chúng tôi đã xem báo cáo và đang kiểm tra lại sự thật”.

Vài giờ sau, JYP Entertainment đã chia sẻ ngắn gọn, rõ ràng với tờ Newsen rằng nghệ sĩ nhà mình thực sự có mối quan hệ thân mật với Kang Daniel qua một tuyên bố: “Jihyo và Kang Daniel hiện đang hẹn hò với tình cảm tốt đẹp”. Công ty quản lý KONNECT Entertainment của Kang Danie cũng đưa ra thông báo súc tích tương tự.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất