Giải Trí

JYP Entertainment nộp đơn tố giác hành vi phạm tội đối với kẻ quấy rối thành viên nhóm TWICE

Jessie Mai
Chia sẻ

JYP Entertainment đã phải nhờ đến sự can thiệp của pháp luật để đối phó với kẻ bám đuôi nguy hiểm này.

Vào ngày 1/1 vừa qua, Instagram xuất hiện thông tin “kẻ bám đuôi” của Nayeon (TWICE) đã lên cùng chuyến bay với cả nhóm, khiến cộng đồng fan hâm mộ vô cùng lo lắng.

Ngày 8.1, JYP Entertainment đã nộp đơn tố giác đã được gửi đến tới Sở cảnh sát Seul Gangnam để buộc tội kẻ quấy rối với hành vi Can thiệp vào hoạt động kinh doanh (Điều luật hình sự số 314). Bên cạnh đó, công ty cũng sẽ xin lệnh cấm của Tòa án quận trung tâm Seoul vào ngày 7.1, nhằm không cho phép kẻ quấy rối được tiếp cận Nayeon.

Công ty cho biết, trước đó, kẻ quấy rối này đã cố gắng tiếp cận Nayeon không ngừng nghỉ, bất chấp cảnh báo của cảnh sát. Tuy nhiên, anh ta vẫn phớt lờ mọi lời cảnh báo và đã lên máy bay vào ngày 1.1, cùng chuyến bay với  TWICE sau khi hoàn thành các hoạt động của nhóm ở nước ngoài. Anh ta đã tìm cách tiếp cận Nayeon lần nữa, gây xáo trộn lớn trong chuyến bay.

“Bên cạnh những phương thức trên, chúng tôi sẽ tiếp tục tìm những biện pháp bảo vệ nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn cho nghệ sĩ.” JYP Entertainment khẳng định.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất