Giải Trí

Juun Đăng Dũng - RTee hứa 'mãi mãi bên nhau', quyết chững chạc trong đêm Chung kết Sing My Song 2018

Nhật Hưng
Chia sẻ

Tiết lộ duy nhất của Juun - RTee cho ca khúc trong đêm Chung kết Sing My Song 2018 là câu chuyện tiếp diễn của tình yêu đơn phương ở tập 1.

Juun Đăng Dũng - RTee hiện đang là 1 trong 10 ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân Sing My Song 2018 diễn ra vào ngày 13/5 sắp tới. Dù ban đầu chỉ kết hợp đầy ngẫu hứng nhưng Juun Đăng Dũng và RTee lại đón nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả lẫn các HLV. Đặc biệt, nhờ có cuộc thi mà họ trở nên ăn ý với nhau hơn trên sân khấu cũng như thân thiết hơn nữa ngoài đời.

Bộ đôi Juun Đăng Dũng - RTee.

Chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc hành trình với Sing My Song 2018, cả hai đều không giấu nỗi sự hồi hộp liệu ca khúc của mình có được đón nhận hay không?

Hiện tại, nếu tính tổng lượt xem cả video dự thi và bản lyrics video thì Friendzone - Yêu bạn được không của Juun Đăng Dũng và RTee đang dẫn đầu với tổng lượt xem lên đến gần 8 triệu view. Ở vòng 2, Vội vàng lấy cảm hứng từ thơ Xuân Diệu cũng nhận được nhiều lời khen từ các HLV và hội đồng chuyên môn.

Màn trình diễn của bộ đôi nhận lượt view áp đảo trên Youtube chính thức của chương trình.

Đối với bộ đôi này, ngôi vị Quán quân hay không vốn dĩ đã không còn quan trọng nữa…

…bởi cả hai quyết định sẽ “mãi mãi bên nhau” theo nhận xét của HLV Lê Minh Sơn.

Dù là hai nghệ sĩ độc lập nhưng Juun Đăng Dũng và RTee là hai người anh em rất thân với nhau ngoài đời và hợp ý trong âm nhạc. Trước tình cảm của khán giả dành cho bộ đôi, Juun Đăng Dũng và RTee cũng đã quyết định sẽ gắn bó với nhau lâu hơn nữa. Không chỉ dừng lại ở những ca khúc trong cuộc thi Sing My Song 2018 mà thời gian sắp tới, cả hai cũng ấp ủ rất nhiều dự án chung hợp tác cùng nhau.

Là 2 cá thể độc lập, nhưng sự đồng điệu trong cách triển khai âm nhạc giúp Juun - RTee gắn kết nhiều hơn.

Cả hai ấp ủ khá nhiều kế hoạch “bùng nổ” hậu Sing My Song.

Có thể nói, họ là hai mảnh ghép lấp đầy những khoảng trống của nhau nhờ vậy mà tạo nên màu sắc riêng cho thị trường âm nhạc Việt Nam hiện nay. Juun Đăng Dũng sở hữu chất giọng nam trung, ấm, tình cảm còn RTee lại là một rapper ứng biến rất nhanh trên sân khấu. Cả hai còn có khả năng tự hát những ca khúc do mình sáng tác với phong cách riêng biệt không lẫn vào ai.

Juun Đăng Dũng sở hữu chất giọng nam trung, ấm, tình cảm.

RTee lại là một rapper ứng biến rất nhanh trên sân khấu.

Cả hai là những mảnh ghép lấp đầy khoảng trống của nhau tại Sing My Song 2018.

Chia sẻ thêm về đêm Chung kết, Juun Đăng Dũng và RTee vẫn giấu kỹ bài thi của mình dù một vài thí sinh khác đã “nhá hàng” với khán giả. Hai anh chàng vốn được khán giả quen thuộc với hình ảnh sôi động trên sân khấu chỉ tiết lộ sẽ thay đổi hình ảnh chững chạc hơn một chút và viết tiếp câu chuyện tình yêu đơn phương ở tập 1.

Vốn được khán giả ghi nhận bởi sự trẻ trung, tinh nghịch trên sân khấu, song đêm Chung kết lần này sẽ là bộ đôi Juun RTee hoàn toàn chững chạc.

Cả hai sẽ mang đến phần 2 của Yêu bạn được không?

Đêm Chung kết Sing My Song 2018 diễn ra cùng các tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng đến từ 10 thí sinh gồm: Lộn Xộn Band, Dũng Hà Hakoota, Khánh Ly, Juun Đăng Dũng - Rtee, Đinh Tuấn Anh, Sa Huỳnh, Andiez Nam Trương, Đình Khương và hai thí sinh may mắn Tường Vy, Gin Tuấn Kiệt. Chương trình được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h10′ ngày 13/5 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất