Giải Trí

Juun Đăng Dũng - RTee 'chất lừ' giữa Đà Lạt, thể hiện tinh thần 'Vội vàng' Sing My Song 2018

Nhật Hưng
Chia sẻ

Trong bộ ảnh mới, Juun Đăng Dũng và R.Tee thể hiện cá tính riêng của mình cũng như tinh thần của ca khúc Vội vàng, sáng tác giúp cặp đôi trở thành một trong 2 đại diện team Giáng Son bước vào đêm Chung kết Sing My Song 2018.

Juun Đăng DũngR.Tee là bộ đôi nhận được sự quan tâm của đông đảo khán gải tại Sing My Song 2018. Sau vòng trại sáng tác 24h, Juun và R.Tee nhận được nhiều phản ứng tích cực bởi sự sáng tạo cho ca khúc dự thi.

Juun - RTee khuấy đảo sân khấu Sing My Song với ca khúc trẻ trung và những bước nhảy free style “chất lừ”.

Vội vàng - Juun Đăng Dũng - RTee

Dùng tứ thơ Vội vàng của Xuân Diệu để viết nên ca khúc cùng tên tại Trại sáng tác và Tranh đấu, ca khúc đã giúp Juun và RTee xuất sắc góp mặt trong đêm Chung kết diễn ra đêm 13/5 sắp tới. Để tri ân khán giả ủng hộ trong thời gian quan, Juun Đăng Dũng và R.Tee vừa chính thức ra mắt phiên bản chill của ca khúc này. Một chút chất ma mị và sâu lắng hơn bản diễn live trước đó.

Bộ đôi vừa tung ra bộ ảnh thể hiện tinh thần đặc trưng của ca khúc Vội vàng.

Trong bộ ảnh mới, Juun Đăng Dũng và R.Tee thể hiện cá tính riêng của mình cũng như tinh thần của ca khúc Vội Vàng“Đôi lúc những người trẻ nên dừng lại để tận hưởng cuộc sống, tình yêu và mặc kệ ngày trôi vội vàng”, Juun Đăng Dũng chia sẻ.

Vội vàng (Chill ver.)

Những hình ảnh đẹp mặt được cả hai tỉ mỉ ghi lại tại Đà Lạt.

Ở vòng thi trại sáng tác, Juun Đăng Dũng bị nhận xét có phần giống Sơn Tùng M-TP. Anh thẳng thắn trả lời: “Sơn Tùng thường được nhớ đến là người dẫn đầu cho phong cách biểu diễn mang hơi hướng Kpop. Sơn Tùng cũng được xem là người đầu tiên của nhạc underground thành công lớn ở thị trường. 

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa Sơn Tùng M-TP là người sáng tạo ra phong cách đó. Trong thời đại thế giới phẳng như hiện nay, mọi ngành nghề đều cần có sự học hỏi lẫn nhau và âm nhạc không ngoại lệ.”

Thông qua loạt ảnh, Juun Đăng Dũng cũng muốn chứng minh bản thân không bắt chước phong cách một ai cả.

Riêng Juun Đăng Dũng, Sing My Song 2018 là một sự tình cờ khi anh tham gia với sáng tác đầu tay mang phong cách hip hop - Friendzone - Yêu bạn được không và được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Bước vào Chung kết, Juun Đăng Dũng và R.Tee sẽ tiếp tục làm mới mình tạo sự bất ngờ cho khán giả.

Bộ đôi hứa hẹn mang đến một ca khúc với tinh thần hoàn toàn mới tại đêm Chung kết Sing My Song 2018 sắp đến.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất