Giải Trí

Juun Đăng Dũng - RTee 'bắn' rap chất lừ trên ý thơ của Xuân Diệu tại vòng Trại sáng tác

Huỳnh Như
Chia sẻ

Thừa thắng xông lên, Juun Đăng Dũng - Rtee tiếp tục thể hiện thế mạnh rap của mình. Nhưng lần này, cả hai sẽ thể hiện tác phẩm độc đáo dựa trên tứ thơ trong bài "Vội vàng" của nhà thơ Xuân Diệu.

Vào tối 15/4, vòng thi Trại sáng tác của Sing My Song - Bài hát hay nhất sẽ được tiếp tục bởi màn tranh đấu của các thành viên team Giáng Son. Với những cá tính, màu sắc âm nhạc riêng biệt cùng với sự hỗ trợ của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, các tiết mục của đội Giáng Son đã sẵn sàng “trình làng” cùng khán giả.

Cũng như các đội trước, Giáng Son sẽ đưa ra cho từng thành viên những chủ đề khác nhau để thử thách các thí sinh. Mỗi người đều được tự do lý tưởng hoá chủ đề của mình để thể hiện cá tính và góc nhìn mới mẻ.

Juun Đăng Dũng - Rtee hiện là cặp đôi được nhiều khán giả yêu mến bởi phong cách trẻ trung, năng động và từng để lại ấn tượng mạnh mẽ qua ca khúc Friendzone - Yêu bạn được không tại vòng Ghi âm. 

Ở vòng thi này, Juun Đăng Dũng - R.Tee sẽ tiếp tục khiến khán giả “điêu đứng” với một ca khúc về chủ đề Mùa xuân. Đây là sáng tác lấy cảm hứng từ bài thơ Vội vàng của nhà thơ Xuân Diệu qua câu thơ “Xuân đang tới, nghĩa là xuân đang qua, Xuân còn non, nghĩa là xuân sẽ già”. Đặc biệt, cả hai tiếp tục thể hiện thế mạnh đọc rap cực chất của mình.

Nếu cặp đôi Juun Đăng Dũng - Rtee sở hữu phong cách trẻ trung thì Sa Huỳnh lại là một trong những đối thủ nặng ký về chuyên môn. Cô từng “gây sốt” với ca khúc lấy cảm hứng từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'hen NiêMặt mộc tại vòng Ghi âm.

Thừa thắng xông lên, Sa Huỳnh sẽ tiếp tục mang sáng tác về nhân vật nữ trong văn học Việt Nam được lấy từ Truyện Kiều là ca khúc Hoạn Thư với góc nhìn nhân văn cùng thông điệp “Những người phụ nữ hiện đại phải biết chăm lo cho gia đình và bản thân để luôn đẹp trong mắt bạn đời của mình”.

Chưa dừng lại ở đó, ca khúc nói về tình yêu của thí sinh Hoàng Thống khiến HLV Hồ Hoài Anh nhớ về cuộc tình cũ, nam HLV chia sẻ câu chuyện của mình ngay trên sóng truyền hình.

Các thí sinh còn lại cũng có riêng cho mình những ca khúc đặc biệt với những lời góp ý chân tình từ HLV và 2 đại diện ưu tú nhất team Giáng Son sẽ được chọn bước vào Chung kết.

Tập 7 của Sing My Song - Bài hát hay nhất sẽ phát sóng lúc 21h ngày 15/4 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất