Giải Trí

Justin Timberlake xin lỗi vợ Jessica Biel sau khi bị bắt gặp nắm tay Alisha Wainwright!

Quách Kim Láng
Chia sẻ

Justin Timberlake đã viết một bức thư dài gửi lời xin lỗi đến người vợ của mình.

Chàng ca sĩ viết một bức thư dài gửi lời xin lỗi đến người vợ của mình khi anh ta bị cô bắt gặp đang nắm tay một người phụ nữ khác !

Như từng biết, Justin Timberlake và Alisha đã bị bắt gặp khi họ đi chơi vào cuối tháng trước ,tuy nhiên đó không phải là lí do đáng lo lắng, điều khiến anh lo lắng chính là anh ấy không đeo nhẫn cưới và còn nắm tay Alissha. Hai chi tiết không nhỏ này thực sự thu hút sự chú ý của nhiều người và họ cảm thấy không vui. Giờ đây, người đàn ông cuối cùng cũng phải đích thân giải quyết vụ bê bối với cô đồng nghiệp dự án Palmer.

Thật ra, Timberlake đã nhận thức rất rõ về lỗi của anh ấy, một cuộc gọi muộn vào buổi tối là “một quyết định sai lầm lớn “.

Justin đã kết hôn với Jessica Biel từ năm 2012 và dường như họ khá là hạnh phúc bên nhau trước khi xảy ra vụ việc. Đoạn tin nhắn được đăng lên trang Instagram cá nhân bao gồm lời giải thích và một lời xin lỗi đến người vợ của anh ấy.

“Tôi tránh xa mọi tin đồn hết mức có thể, nhưng đối với gia đình, tôi cảm thấy điều quan trọng là phải giải quyết những tin đồn làm tổn thương những người tôi yêu. Vài tuần trước tôi đã có những hành động sai lầm - nhưng hãy để tôi làm rõ ràng mọi chuyện- không có chuyện gì xảy ra giữa mình và bạn diễn. Tôi đã uống quá nhiều vào đêm đó và rất hối hận về hành vi của mình. Tôi nên tỉnh táo hơn để không tệ như vậy. Tôi không muốn làm tấm gương xấu cho con trai mình”

Anh ấy tiếp tục viết rằng “Xin lỗi vợ yêu tuyệt vời và gia đình vì đã làm mọi người cảm thấy xấu hổ và từ bây giờ tôi sẽ tập trung cố gắng trở thành người chồng và người cha tốt nhất có thể”.

Bên cạnh đó anh cũng chia sẻ: “Tôi cảm thấy vô cùng tự hào khi được làm việc cùng Palmer. Tôi rất mong chờ bộ phim này và phấn khích cho mọi người xem nó. '

Chia sẻ

Bài viết

Quách Kim Láng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất