Giải Trí

Cách Justin Timberlake cảm nhận về 'sợi dây liên kết mãi mãi' với Britney Spears!

Theo Hollywood Life
Chia sẻ

Sau ngần ấy năm, mối quan hệ của Justin Timberlake và Britney Spears vẫn là một chủ đề nóng với nhiều fan hâm mộ. Cùng xem những chia sẻ phía Justin nhé!

Sau 17 năm, người hâm mộ vẫn còn bàn tán về mối tình lãng mạn của Britney SpearsJustin Timberlake. Đó là vì cô từng chia sẻ một câu nói khó hiểu trên Instagram về sự kết thúc của mối quan hệ này khiến người hâm mộ tin rằng nguyên nhân là do Justin Timberlake! Bây giờ, đã đến lúc anh ấy lên tiếng về câu chuyện này.

Justin và Britney thuở còn mặn nồng.

Câu chuyện của Britney Spears và Justin Timberlake đã tồn tại gần hai thập kỷ. Mặc dù cả hai đã bắt đầu “có tuổi”. Justin đã 38 tuổi với cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Jessica Biel và chào đón cậu con trai Silas chào đời. Còn Britney, hiện đang xác nhận mối quan hệ với Sam Asghari. Nhưng những người hâm mộ không quên được mối tình lãng mạn của cặp đôi vào cuối những năm 90 đầu những năm 2000. Nhưng thực sự thì có lẽ Justin Timberlake đã buông bỏ đoạn ký ức cuộc đời mình thời điểm đó mất rồi.

“Anh ấy từng có những kỷ niệm đẹp trong thời gian ở bên Britney, vì vậy Justin cũng không gặp vấn đề gì khi mà quá khứ của cả hai được khơi lại. Nhưng, chuyện đó đã xảy ra cách đây rất lâu rồi, bây giờ anh ấy đã không còn nghĩ đến nó nữa.” một nguồn tin thân cận với Justin thông tin độc quyền đến HollywoodLife. Người này giải thích rằng “Điều đó bây giờ là quá khứ, họ (Justin và Britney) đều từng là những người trẻ nhưng bây giờ anh ấy cũng đã kết hôn rồi trở thành một người cha, mọi thứ thật sự đã thay đổi rồi.”

Justin bên người vợ hiện tại, Jessica Biel.

Vợ Justin, Jessica Biel dẫn cậu con trai Sillas đi mua sắm.

Tuy nhiên, mỗi quan hệ giữa Justin và Britney năm 37 tuổi vẫn tốt đẹp không có gì xấu cả. “Anh ấy không có gì ngoài những lời chúc tốt đẹp dành cho Britney” từ nguồn tin nội bộ. “Justin biết mọi người thường gọi anh và Britney là hoàng tử và công chúa nhạc pop, đó là sự tâng bốc, nhưng đó không phải là một cái tên mà anh muốn mọi người nhắc mãi,” chỉ đơn thuần là do cuộc sống đã sang trang mới, và anh cũng vậy. “Anh ấy tự nhận mình là một nhạc sĩ, một người chồng và một người cha,” nguồn tin còn nói thêm rằng “Anh ấy chắc chắn không nghĩ mình là người của hoàng gia theo cách đó.”

Birtney đăng tải dòng trích dẫn khó hiểu.

Người hâm mộ của cặp đôi đã bàn tán xôn xao về mối quan hệ của họ vào tháng 7 khi Britney chia sẻ một câu nói khó hiểu lên trang Instagram của mình rằng “Cuộc sống của chúng ta có thể không phù hợp với nhau, nhưng ohhh, linh hồn của chúng ta thì lại biết cách nhảy múa…”. Ngay sau đó, người hâm mộ bắt đầu suy đoán rằng Britney đang đề cập đến chuyện tình lãng mạn của cô với Justin. Sau đó người dùng Instagram bắt đầu bình luận tràn ngập trong bài đăng của cô với những phỏng đoán và câu hỏi về việc liệu trích dẫn này có phải là về người yêu cũ của cô không.

Fan lại thắc mắc có phải nói về Justin hay không?

Tuy nhiên, câu chuyện đã sớm thay đổi khi người hâm mộ bắt đầu tin rằng Britney có thể ám chỉ về những rắc rối trong mối quan hệ với bạn trai của cô, Sam. Dù trích dẫn bí ẩn của Britney có nói về bất kỳ ai hay bất kỳ thứ gì thì chẳng có tin đồn nào về những rắc rối trong mối quan hệ giữa Britney và Sam. Và dĩ nhiên người hâm mộ của Justin cũng sẽ biết rằng anh ấy là một người đàn ông đã có vợ, hạnh phúc với vợ mình, Jessica và câu con trai Silas của họ.

Britney tươi trẻ bên bạn trai kém tuổi Sam.

Còn Justin cũng hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

Nhưng đôi khi cũng tốt khi thử sống trong quá khứ một lần dù, chúng tôi nghĩ thế!

Chia sẻ

Theo

Hollywood Life

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất