Giải Trí

Justin Bieber trải lòng về sự thay đổi bản thân mà Hailey Baldwin đã mang đến cho anh

Theo Celebrity Insider
Chia sẻ

Justin Bieber thừa nhận: "May mắn thay, chúa đã ban cho tôi những con người vô cùng đặt biệt, những người thật sự yêu quý tôi vì chính con người tôi".

Gần đây, Justin Bieber tự bốc phốt chính cuộc sống nhanh và thiếu lành mạnh của mình thời tuổi teen và những năm đầu tuổi 20 trên Instagram.

Hình của cặp đôi Justin và Hailey.

Một hình ảnh đẹp của cặp đôi được ống kính truyền thông ghi lại.

Trích một phần bài post của bài post: “Tôi đã bắt đầu sử dụng thuốc liều mạnh khi tôi chỉ 19 tuổi và lợi dụng tất cả các mối quan hệ xung quanh tôi. Tôi đã trở thành một người cọc cằn, thiếu tôn trọng phụ nữ, và cáu gắt với mọi người. Tôi đã nới rộng khoảng cách với những người yêu quý tôi, và tôi đã trốn sau vỏ bọc của một thể loại người mà mọi người đang nhìn thấy tôi bây giờ. Tôi cảm thấy rằng chuyện này sẽ chẳng bao giờ lặp lại. Tôi đã mất rất nhiều năm để có thể vực dậy từ những quyết định tồi tệ năm xưa, tôi bắt đầu hàn gắn lại các mối quan hệ, và làm chúng trở nên tốt đẹp hơn. May mắn thay, chúa đã ban cho tôi những con người vô cùng đặt biệt, những người thật sự yêu quý tôi vì chính con người tôi.”

Cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp cùng nhau đi trên phố.

Một trong những người đấy là Hailey, người mẫu mà anh đã hẹn hò một thời gian ngắn trước khi tình lãng mạn không thành công không đi đến hồi kết với Selena Gomez. Cô thật sự là một liều thuốc tinh thần đã thức tỉnh con người của Justin. Và Justin tin rằng cô sẽ là người sẽ cùng anh ta đi đến cuối con đường.

Nhiều người cho rằng họ xứng đáng là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì Showbiz.

Nguồn tin khác còn tiết lộ rằng lễ cưới của cặp đôi này thật sự rất có ý nghĩa đối với họ.

“Mặc kệ ngoài xã hội bây giờ rất xô bồ, hai người họ thật sự là 2 đứa trẻ sống hết mình vì tình yêu. Hailey là một cô gái mang trong mình một trái tim ngọt ngào và tinh khiết. Hơn hết, đời tư của cô lại vô cùng đơn giản và không hề phức tạp. Hailey là người đã mang lại sự ổn định cho cuộc sống của của Justin, cô ấy thật lòng muốn cùng Justin làm nên một một ngôi nhà chỉ tồn tại tình yêu và hạnh phúc.”.

Chia sẻ

Theo

Celebrity Insider

Tin mới nhất