Giải Trí

Justin Bieber, Taylor Swift đau buồn trước cái chết của Kobe Bryant!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Taylor Swift, Justin Bieber và loạt nghệ sĩ đã gửi lời chia buồn tới ngôi sao bóng rổ huyền thoại!

Ngày 27/1, TMZ đưa tin rằng siêu sao bóng rổ đã nghỉ hưu và cũng là người chiến thắng Oscar - Kobe Bryant là một trong chín người đã qua đời trong vụ tai nạn vào sáng chủ nhật (theo giờ Mỹ) tại thành phố Calabasas ở hạt Los Angeles.

Sau đó, một số thông tin xác nhận rằng con gái 13 tuổi của ông cũng ở trên chiếc máy bay trực thăng đó. Cụ thể hơn, 9 người - tám hành khách và một phi công đã lên chiếc máy bay trực thăng và tất cả đã thiệt mạng trong vụ tai nạn, theo Cảnh sát trưởng Hạt Los Angeles - Alex Villanueva trong cuộc họp báo vào chiều Chủ nhật.

Để chia buồn sự ra đi của ngôi sao bóng rổ cùng con gái, loạt ngôi sao đã gửi lời nhắn trên các mạng xã hội truyền thông. Bản thân những người nổi tiếng cũng bị sốc và buồn vì tin tức này và như đã nói ở trên, các ngôi sao như Chrissy Teigen, Khloé Kardashian, Ellen Degeneres, Nick JonasTaylor Swift đều gửi lời chia buồn và cảm ơn sự nghiệp vẻ vang của Kobe trên Twitter.

Barack Obama chia sẻ: “Kobe là một huyền thoại trên sân bóng rổ và chỉ mới bắt đầu thực hiện sự nghiệp thứ hai của mình. Mất Gianna thậm chí còn đau lòng hơn với chúng tôi là cha mẹ. Michelle và tôi gửi lời yêu thương và cầu nguyện đến Vanessa và toàn thể gia đình Bryant vào một ngày không tưởng.” Kylie Jenner chia sẻ: “Không biết nói gì lúc này, chỉ biết cầu nguyện cho gia đình xinh đẹp này.”

Taylor Swift: “Trái tim tôi tan vỡ khi nghe tin tức về thảm kịch không thể tưởng tượng được này. Tôi không thể hiểu được những gì gia đình họ đang trải qua. Kobe có ý nghĩa rất lớn đối với tôi và tất cả chúng ta. Gửi lời cầu nguyện, tình yêu và lời chia buồn bất tận của tôi đến Vanessa và gia đình cùng bất cứ ai ra đi trên chuyến bay đó.”

Justin Bieber chia sẻ: “Không thể nào. Anh ấy là người luôn động viên tôi và mẹ tôi. Anh đã cho tôi một số lời khuyên hay nhất và nó khiến tôi mỉm cười cho đến ngày hôm nay.” Một lần nữa chia buồn tới sự ra đi của Kobe Bryant!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất