Người mẫu - Hoa hậu

Justin Bieber phản ứng thế nào về nụ hôn ‘kỳ lạ’ của Shawn Mendes và Camila Cabello?

Theo Hollywood Life
Chia sẻ

Justin Bieber đã đăng lên Instagram của mình một dòng “đâm chọt thân thiện” về Camila Cabello và Shawn Mendes sau khi Shawn đăng tải một video “kì cục” ghi lại nụ hôn giữa anh và Camila.

Shawn Mendes, 21 tuổi, là người nổi tiếng mới đây dường như đã phá vỡ internet với nội dung anh đăng tải lên mạng xã hội! Ca sĩ “If I Can’t Have You” đã đăng một video của anh và bạn gái mình Camila Cabello, cả hai đã công khai trên Instagram ngày 11/9. Sau đó, người đồng hương Canada Justin Bieber, 25 tuổi, đã có một phản ứng gây bất ngờ về đoạn clip, với bình luận, “U guys are f****n weird. And I like it.” (Tạm dịch: Các bạn thật kì cục. Và tôi thích nó.)

Bình luận của Justin Bieber

Đoạn video đã đạt được hơn 17 triệu lượt xem vào thời điểm chuyện này được công khai, cho thấy Shawn và Camila đang ở cùng nhau. Cả Camila và Shawn đều ăn mặc giản dị, Camila diện một chiếc áo sọc đỏ đen và Shawn mặc một chiếc áo gài một nút màu cá hồi với vài nút bật ra để lộ ngực.

Shawn Mendes và Camila Cabello trong video

“Chúng tôi đã thấy trên Twitter và các mạng xã hội khác, các bạn nói về cách chúng tôi hôn nhau và nó trông kỳ lạ như thế nào - chúng tôi hôn như những con cá,” Shawn bắt đầu trong video. Camila hoàn toàn đồng ý với anh ấy, cô nói một cách mỉa mai, “Thực sự tổn thương lắm đó”. Sau đó, Shawn nói với người xem rằng cặp đôi sẽ cho mọi người thấy họ “thực sự hôn nhau” như thế nào, cặp đôi từ từ tiến đến và dường như sẽ có một nụ hôn rất lãng mạn. Tuy nhiên, cặp đôi đùa giỡn với nhau, rõ ràng chế giễu những bình luận rằng họ “hôn nhau như cá.”

Justin Bieber không phải là người nổi tiếng duy nhất bộc lộ suy nghĩ về video của Shawn và Camila. Cựu thành viên nhóm nhạc One Direction Nial Horan bình luận một dãy biểu tượng cảm xúc khóc-cười, khi Tana Mongeau đùa rằng, “Thứ này sẽ ăn sâu vào não tôi mãi mãi.”

Shawn và Camila lần đầu tiên dấy lên tin đồn yêu đương vào mùa hè này sau khi cặp đôi bị phát hiện hẹn hò ở biển tại Miami vào tháng 7. Họ tiếp tục đăng ảnh ở mọi nơi họ đến và khiến mọi người đoán rằng họ có thực sự đang yêu nhau không. Mới đây, cặp đôi bị phát hiện hôn nhau ở quê nhà Shawn, thành phố Toronto, Canada.

Chia sẻ

Theo

Hollywood Life

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất