Giải Trí

Justin Bieber và Hailey Baldwin đăng ảnh âu yếm lên Instagram

Theo Hollywood Life
Chia sẻ

Justin Bieber và Hailey Baldwin đăng hình selflie âu yếm nhau lên Instagram

Justin BieberHailey Baldwin đăng hình selflie âu yếm nhau lên Instagram. Đôi vợ chồng son vô tư chụp một kiểu ảnh trên giường và JB chia sẻ lên mạng xã hội với dòng thông điệp ngọt ngào nhất.

Justin Bieber và Hailey Baldwin vẫn đang rất thắm thiết. Cặp đôi mới cưới không ngần ngại chia sẻ về đời tư, trong bài đăng mới nhất trên Instagram, nhà Bieb đã chia sẻ tấm ảnh ngọt ngào nhất với các fan. Trong ảnh chụp, nam ca sĩ đang nép sát vào người vợ trong khi cô nàng đang chợp mắt. Anh ôm Hailey còn Hailey thì gối đầu lên ngực chồng và có biểu cảm không kém phần dễ thương. Justin Bieber đã chia kẻ thêm một dòng caption khiến đủ làm tan chảy trái tim về tấm ảnh. “Môi của anh đang ghen với tay của anh vì chúng có thể ôm em,” nam ca sĩ viết về vợ mình.

Thật khó tin là đã hơn một năm trôi qua kể từ khi Justin quỳ gối cầu hôn cô bạn gái người mẫu của mình, nhưng có vẻ như hai người vẫn rất khăng khít. Chỉ hai ngày trước bài post ngọt ngào phía trên, Hailey đã chia sẻ một kỷ niệm đáng nhớ của mình! Ngôi sao đã kỷ niệm 1 năm ngày đính hôn của hai người bằng một dòng tin nhắn rất dài cho chồng. “Một năm trước em nhận lời trở thành bạn thân trọn đời của anh, và hôm nay em chưa bao giờ yêu anh nhiều hơn thế,” Hailey thổ lộ trong caption. “Cuộc sống trở lên đẹp đẽ hơn mỗi ngày nhờ có anh, trái tim em thuộc về anh mãi mãi. Ta ở đây để cùng nhau học hỏi và trưởng thành.”

JB và Hailey không chỉ yêu nhau tha thiết mà còn vui vẻ hơn bao giờ hết. Gần đây cả hai đã thực hiện thử thách đá nắp chai và thành công. JB luôn là người khởi xướng, anh bắt đầu đoạn video IG của mình bằng tiếng hét của Tom Cruise trước khi tung cú đá karate. Sau đó anh thách Hailey thực hiện thử thách.

Fan không thể kiềm lòng được trước bức ảnh dễ thương này.

Chia sẻ

Theo

Hollywood Life

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất