Giải Trí

Jungkook chân thành xin lỗi bê bối Itaewon, Knet: 'Đổ xô ghét BTS là tâm thần và cố giết người'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cư dân mạng xứ Kim Chi có nhiều phản ứng trái chiều sau khi hay tin Jungkook đã lên tiếng xin lỗi vụ bê bối Itaewon.

Jungkook.

Thông qua chương trình phát thanh trực tiếp DJ Suga’s Honey FM 06.13 vào ngày 06/06 vừa qua, Jungkook đã đích thân lên tiếng xin lỗi sau cuộc tranh cãi của câu lạc bộ Itaewon hồi cuối tháng Tư. Trở lại vào ngày 18/05, Dispatch đăng tin hội bạn thân sinh năm 1997 gồm Jungkook, Cha Eun Woo, Mingyu  Jaehyun đã đến tụ điểm vui chơi Itaewon vào ngày tối ngày 25/04 cho đến rạng sáng ngày 26/06. Sau đó, nghe theo chỉ định của chính phủ, tất cả buộc phải đi kiểm tra y tế và đây cũng là khoảng thời gian giãn cách xã hội ở Hàn Quốc.

Mingyu, Cha Eun Woo, Jungkook, Jaehyun.

Nhân cơ hội này, Jungkook đã quyết định trải lòng, chia sẻ một số tâm tư tình cảm với người hâm mộ của mình sau khi gây tranh cãi dư luận. Jungkook nói: “Đã được một khoảng thời gian dài kể từ khi mình chào hỏi tất cả mọi người, và cũng đã lâu từ khi mình xuất hiện trên một chương trình radio, vì vậy mình thực sự rất lo lắng. Mình đã tham gia chương trình radio này với anh Suga. Tại thời điểm này, mình rất vui khi có thể trò chuyện được với tất cả ARMY mà bản thân mình đã bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ. Mình đã rất lo lắng ngay cả trước khi bắt đầu nói chuyện với tất cả các bạn.

Jungkook và Suga.

Trong thời gian gần đây, mình nghĩ rằng đã có rất nhiều đã khó chịu với mình hoặc trái tim họ đã chịu phải tổn thương chỉ hành động dại khờ của mình. Mình thực sự cảm thấy buồn đối với những người đang gặp khó khăn với tình huống hiện tại, những người đang làm việc chăm chỉ ở mọi nơi cũng như các thành viên còn lại của BTS. Đặc biệt, mình cảm thấy có lỗi với tất cả AMRY yêu quý của mình. Chỉ vì mình mà các bạn đã phải trải qua khoảng thời gian khó khăn, vì thế tim mình cũng đau lắm.

Mình đã tự kiểm điểm bản thân trong thời gian này. Mình đã tâm sự rất nhiều với các hyung (thành viên BTS), rồi nhìn lại và phản ánh rất nhiều về bản thân mình. Mình muốn tự nói với tất cả mọi người thông qua chương trình trực tiếp này. Từ bây giờ, dù bất cứ khi nào và ở bất cứ nơi đâu, mình cũng sẽ nghiêm túc hơn khi suy nghĩ và làm mọi việc”.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc từ Newsen qua Nate:

1. [+1,623, -875] Mọi người nhận thấy vấn đề ở đây là cách Jungkook xin lỗi sau một khoảng thời gian dài, nhưng các bạn có thể tranh luận về mặt trái của nó. Bởi lẽ, nhận thức được rằng mình sẽ khiến vụ bê bối này trở lại đỉnh điểm tranh cãi sau khi mọi người đã bắt đầu quên đi để nói lời xin lỗi. Tôi tin rằng Jungkook đã dành thời gian để suy ngẫm và tôi hy vọng rằng anh ấy trở nên trưởng thành và tiến về phía trước.

2. [+790, -471] Vâng, phản ánh bản thân và đừng làm những chuyện như vậy thêm một lần nào nữa. Anh là người giúp đất nước chúng ta tỏa sáng. Sẽ rất khó khăn nhưng làm việc chỉ để thể hiện những điều tốt đẹp của bản thân nha!!

3. [+620, -357] Cảm ơn Jungkook vì đã xin lỗi người hâm mộ bằng lời nói chân thật. Tôi biết rằng phải mất rất nhiều thời gian để đưa vấn đề này trở lại chủ đề tranh cãi nóng bỏng khi truyền thông không còn nhắc tới nữa. Tôi có thể cảm nhận được sự phản ánh chân thực trong giọng nói khi anh nói rằng bản thân đã suy nghĩ rất nhiều và hứa sẽ cẩn thận hơn trong tương lai vì những người đang chịu tổn thương.Thực sự hy vọng anh cẩn thận hơn và chúng tôi chỉ muốn nhìn thấy anh trong những bản tin tích cực mà thôi. 

4. [+407, -202] Thậm chí Jungkook còn không thực sự đến hộp đêm nhưng giới truyền thông đưa tin tức như thể anh ấy đã đến club. Các phóng viên cũng nên xin lỗi đi chứ. Tôi có nên bị đối xử như một tên tội phạm nếu tôi đi ăn ở nhà hàng và một tuần sau đó, một trường hợp nhiễm covid-19 được xác nhận? Tại sao cứ nhắm vào người nổi tiếng? Thậm chí anh ấy còn đeo khẩu trang đến mức không ai nhận ra mà 

5. [+385, -240] Tôi không biết về việc Jungkook bị chỉ trích vì đến Itaewon. Cơ mà, bây giờ thì phần lớn mọi người đều ra ngoài 

6. [+52, -82] Mọi người luôn đổ xô đi ghét BTS bất cứ khi nào thấy bài báo về nhóm nhưng những người ghét thực sự cần phải dừng lại. Hãy thành thật đi, bạn sẽ ghét họ bất kể họ làm gì, và đó là một căn bệnh tâm thần và đang cố gắng giết người. Tôi thực sự không hiểu làm sao mà một số người có thể điên rồ đi ghét người khác như thế này 

7. [+131, -70] Nghe lời xin lỗi của Jungkook trực tiếp bằng giọng nói như thế này khiến tôi cảm thấy sự chân thành

8. [+116, -68] ARMY cảm nhận được cảm xúc chân thật của Jungkook trong lời xin lỗi

9. [+102, -24] Tôi nghĩ rằng Jungkook đang chờ đợi cơ hội kể từ khi anh ấy là khách mời cuối cùng trong chương trình. Là một người chờ đợi để nói lời xin lỗi, cảm thấy muộn màng nhưng tôi nghĩ rằng nó chân thật hơn viết một lá thư tay thông thường. Mọi người sẽ ghét Jungkook dù anh ấy có xin lỗi hay không và tất cả các bạn cần phải dừng lại.

10. [+90, -41] Vấn đề ở đây là anh không nên mắc lỗi tương tự lần hai! Trái tim đã nặng trĩu suốt thời gian dài qua là đủ rồi. Tôi hy vọng Jungkook phản ánh sâu sắc nhưng không tự dằn vặt mình quá lâu.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất