Giải Trí

Jungkook chia sẻ về nỗi sợ khi BTS tan rã, khẳng định tất cả sẽ vẫn là một gia đình

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Nam ca sĩ chia sẻ về nỗi lo lắng của mình trong ‘Break The Silence’.

BTS không chỉ là một nhóm nhạc K-Pop; họ là một gia đình. Mối quan hệ thân thiết lẫn sự gắn bó lâu dài của nhóm, sẽ thật khó tưởng tượng các thành viên sẽ ra sao khi nhóm tan rã, đôi lúc viễn cảnh này khiến Jungkook lo lắng.

Ngày 26/5, BTS đăng tải tập xúc động nhất của Break The Silence. Ở tập này, các thành viên thảo luận về tương lai chưa định trước, việc giải nghệ và nhiều chuyện liên quan.

Hiện giờ, BTS đang ở thời kỳ đỉnh cao. Tạm biệt sân khấu gần như là chuyện không tưởng với các thành viên cũng như fan hâm mộ, nhưng họ vẫn đã lên sẵn kế hoạch để đón nhận việc giải nghệ với một tâm thế tích cực.

Trong suốt cuộc trò chuyện, Jungkook nói rằng anh thậm chí còn không muốn nghĩ về chuyện ‘tan rã’, khi J-Hope đề cập đến.

Cuối tập, Jungkook thú nhận rằng anh lo lắng về chuyện tan rã, và cách bước tiếp một mình.

‘Giả sử BTS đột nhiên tan rã à? Tôi có thể tự làm gì ư? Khi nghĩ về chuyện này, tôi nhận ra mình chẳng có gì. Việc tôi làm được không nhiều.’ – Jungkook

‘Bất cứ khi nào nghĩ về nó, tôi lại rất lo lắng,’ anh nói. ‘Đôi lúc ở một mình, có những thời điểm tôi cảm thấy ngập tràn nỗi sợ hãi.’

Hơn hết, các thành viên của Jungkook không chỉ là đồng nghiệp; họ còn là bạn thân nhất của anh. Ở tập trước, anh chia sẻ cách các thành viên bước vào cuộc đời mình vào thời điểm quan trọng, và cách họ tạo ra ‘liên kết vô hình’.

‘Có một kiểu liên kết vô hình. Tôi cảm nhận được kiểu liên kết đó với các thành viên. Tôi đến Seoul từ lúc còn rất trẻ, và không thực sự có người bạn nào. Các thành viên là một trong số những người luôn ở bên cạnh tôi, những người sát cánh với tôi lâu dài nhất. Tôi nghĩ họ đem lại cho tôi cảm xúc rất khó miêu tả. Chúng tôi là bạn bè, và họ giúp tôi nhận ra tình bạn là gì. Gia đình. Họ không phải gia đình, mà cảm thấy giống như một gia đình. Có những khi tôi cảm nhận được một mối liên kết chặt chẽ với họ.’ – Jungkook

Một ngày nào đó, các nghệ sĩ đều phải cúi chào, nhưng cuộc sống không kết lại khi rèm buông xuống. Tình bạn của BTS sẽ vẫn còn đó và cả tình yêu của ARMY dành cho họ cũng vậy.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất