Giải Trí

Jungkook cảm ơn Yeo Jin Goo vì đã gửi quà cho buổi họp fan của BTS

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên trẻ Yeo Jin Goo đã thể hiện sự ủng hộ, tình cảm của mình dành cho cậu bạn thân Jungkook (BTS).

Vào ngày 16/06, Jungkook đã tải lên mạng xã hội một số hình ảnh từ chiếc xe tải đồ ăn nhẹ thông qua tài khoản Twitter chính thức của BTS. Được biết, món quà này do nam diễn viên Yeo Jin Goo gửi đến địa điểm họp mặt người hâm mộ của ở Busan của 7 thành viên.

Được biết, vào tháng Tư, Jungkook đã gửi xe tải đồ ăn nhẹ và cà phê đến trường quay bộ phim truyền hình sắp tới Hotel del Luna đài tvN của Yeo Jin Goo.

Cũng giống như những gì Jungkook đã nhắn nhủ trước đó, Yeo Jin Goo chia sẻ trên biểu ngữ cạnh xe tải: “Gửi từ JG (Jin Goo) đến JG (Jung Kook hoặc Jung Gook. Trong tiếng Hàn, K và G đồng âm). Cổ vũ cho BTS và maknae vàng (thành viên trẻ tuổi nhất) Jungkook! Từ Yeo Jin Goo, bạn của Jungkook”.

Xe tải thực phẩm cung cấp đồ uống cùng xúc xích, hot dog và đồ ăn nhẹ khác. Yeo Jin Goo nói: “Chúc một ngày thật ngầu và đầy kỷ niệm vui vẻ nha! Jin Goo, bạn của Jongkook”. Trên những bức ảnh khác có nội dung: “Thật hấp dẫn ~ “, “Đẹp trai thế ~”.

Trong chú thích trên Twitter, Jungkook viết: “Làm thế nào cậu bạn của tôi biết tôi thích hot dog nhỉ? Cảm ơn nha, tớ đã ăn ngon miệng #JGJG”. Trong khi đó, BTS đang tổ chức buổi họp fan “Muster” ở Busan vào ngày 15 và 16/06 và sẽ tiến hành buổi gặp mặt người hâm mộ ở Seoul vào ngày 22 và 23/06.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất