Giải Trí

Jungkook (BTS) - nam idol chăm xài thử hàng nhất nhì Kbiz

Migi
Chia sẻ

Có hẳn một list các sản phẩm mới mà anh chàng chẳng ngần ngại thử qua khi chúng chỉ vừa ra mắt và gây sốt trong giới trẻ.

Dù là một nghệ sĩ thần tượng nổi tiếng, không thể phủ nhận Jungkook đang ở độ tuổi trẻ và vẫn còn thấy thú vị với mọi thứ mới lạ. Chính vì thế, anh chàng chẳng ngại mua về dùng và thử qua bất kỳ món đồ mới nào mà mình cảm thấy yêu thích. Có lẽ chính vì thế mà chẳng biết từ bao giờ, list danh sách sản phẩm, món đồ hay thậm chí đồ ăn mới dài vô tận đã biến anh chàng thành nam idol chăm xài thử hàng nhất nhì Kbiz.

Mía

Có một lần các thành viên BTS đã tiết lộ rằng Jungkook đã mang mía về bỏ vào tủ lạnh và thử thưởng thức chúng như những con gấu trúc chính hiệu.

Ốp điện thoại

Jungkook có hẳn một bộ sưu tập ốp điện thoại khác nhau để khoe với người hâm mộ mỗi khi anh chàng xuất hiện.

Mặt nạ mũi

Jungkook đeo chiếc mặt nạ mũi này trong tập mới nhất của Run! BTS và đã có người hâm mộ tìm kiếm món đồ lạ mắt ấy trên mạng. Sau đó, cụm từ này thậm chí còn có lọt top trending trên Twitter tại Hàn Quốc sau chương trình.

Giày Boturo Muro

Những đôi giày này được cho là có thể giúp ăn kiêng và tạo dáng đẹp. Đương nhiên, Jungkook cũng không ngần ngại tậu ngay cho mình một đôi ưng ý.

Anh chàng tỏ ra khá thích thú khi đi giày.

Bàn chải đánh răng Wang Ta

Chiếc bàn chải đánh răng có đầu chải dài và khá lạ mắt, cộng với nhiều màu sắc khác nhau hẳn đã thu hút Jungkook, khiến anh chàng quyết tâm dùng thử.

Học tiếng Anh bằng não

Đơn giản là một ngày đẹp trời, anh chàng nhìn thấy từ khóa thú vị trên Naver và thử học chút tiếng Anh ngay.

Jijangsa Hanbok

Ít ai biết rằng chiếc áo này đã được Jungkook mặc và lăng xê nó trở nên nổi tiếng như ngày hôm nay. Giờ đây, có cả một nhãn hàng thiết kế riêng bộ đồ Jijangsa Hanbok màu tím dành cho Army.

Còn món ăn hay món đồ thú vị nào mà bạn muốn Jungkook thử qua không nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất