Giải Trí

Lộ diện tại sân bay, Jungkook (BTS) né tránh máy quay sau scandal gây tai nạn giao thông

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ca sĩ thần tượng Jungkook cùng các thành viên BTS gây sốt tại sân bay!

Vào sáng ngày 12/11, các thành viên thuộc nhóm nhạc nam BTS đã xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon để lên đường đến Helsinki, Phần Lan tham dự buổi concert, giao lưu cùng người hâm mộ. Như mọi khi, các chàng trai cũng chúng ta luôn trở thành tâm điểm gây sự chú ý đối với truyền thông cũng như người hâm mộ.

Jin.

V.

J-Hope.

Jimin.

Suga.

RM.

Ở các bức ảnh đăng tải, các thành viên mặc trang phục đen tối màu, đeo khẩu trang. Trong đó, cậu em út Jungkook nổi bật hơn bao nhiều giờ hết khi trước đó đã khiến báo chí tồn nhiều giấy mực. Nam ngôi sao cúi đầu bước đi, tránh máy quay từ phía phóng viên.

Jungkook.

Được biết, đây là lần xuất hiện đầu tiên của Jungkook kể từ sau khi vụ bê bối gây tai nạn giao thông vào ngày 31/10. Cậu không may có cuộc va chạm với một tài xế taxi ở Hannam-dong. Công ty quản lý Big Hit Entertainment đã đưa ra một tuyên bố tiết lộ rằng Jungkook đã thừa nhận vụ tai nạn. Cả hai được điều trị tại bệnh viện sau tai nạn và may mắn khi chỉ có những vết bầm tím trên người.

Tuy nhiên, trong ngày gây tai nạn, Jungkook vẫn bình thản chia sẻ trạng thái trên mạng xã hội. Chính điều này đã khiến cậu gây mất thiện cảm trong mắt công chúng. Ngày 08/11, Jungkook trở thành nghi phạm và cảnh sát thông báo về việc điều tra làm rõ. Bởi lẽ, nhiều người cho rằng vụ tai nạn này không đơn giải như những gì chúng ta nghĩ.

Clip tại sân bay.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất