Giải Trí

Jungkook (BTS) bị kiến nghị tịch thu huy chương, cộng đồng Army thoát fan: 'Thức tỉnh đi!'

Theo Nate
Chia sẻ

Jungkook của BTS nhận vô số lời chỉ trích từ cư dân mạng sau khi được xác nhận đến quán bar ở Itaewon.

Jungkook.

Vào ngày 18/05, làng giải trí Hàn Quốc được một phen xôn xao khi Dispatch đưa tin hội bạn thân sinh năm 1997 gồm Jungkook (BTS), Cha Eun Woo (ASTRO), Mingyu (SEVENTEEN) Jaehyun (NCT) đã đến quán bar ở khu phố Itaewon trong thời điểm giãn cách xã hội do ảnh hưởng của Covid-19.

Ngay sau đó, công ty giải trí Big Hit Entertainment đã lên tiếng xác nhận rằng Jungkook đã đến Itaewon. Tuy nhiên, họ lập luận rằng hội bạn đến quán bar này trước một tuần khi phát hiện ra một ca dương tính với Covid-19 tại câu lạc bộ đồng tính nam - nơi Park Gyuri (KARA) đã đến. Trước làn sóng phản ứng gay gắt từ công chúng, thay mặt công ty Jungkook cúi đầu xin lỗi, hối hận và tự kiểm điểm về hành động thiếu chín chắn của mình.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng xứ Kim Chi từ Sports Korea qua Nate với bài báo: “Đại diện của Big Hit, 'Xác nhận Jungkook (BTS) đã đến Itaewon … chúng tôi cúi đầu xin lỗi vì ưu tiên bảo vệ quyền riêng tư của cậu ấy”.

1. [+3.380, -82] Thật ngu ngốc khi nói rằng đang cố gắng kiểm tra về tin đồn, tất cả những gì họ phải nói là Jungkook hiện đang tự cách ly và họ sẽ cố gắng hết sức. Chuyện sẽ không tệ như bây giờ công chúng tiếp tục có những phản ứng dữ dội

2. [+3.358, -137] Như mọi khi, cậu ấy là người duy nhất gây ra tất cả rắc rối trong BTS

3. [+2.939, -136] Đã bao nhiêu lần rồi? Anh ấy là một kẻ gây rối.

4. [+245, -8] Tôi đã thử xem các phản ứng trên Twitter và Army (fandom BTS) vẫn đang che chắn cho Jungkook bằng cách nói: “Có vấn đề gì lớn khi đi đến nhà hàng chứ?”. Trước hết, đây không phải là nhà hàng mà là một quán bar cocktail, không phải nơi bạn ngồi ăn vì bạn đang đói. Đó là một nơi để giải trí.

5. [+231, -10] Vì thế tôi đoán rằng đúng, Army đã tìm ra người phát hiện ra chuyện của Jungkook bằng cách khủng bố cô ấy với những bình luận ghét vì cho rằng cô ấy không có bằng chứng và sau đó buộc cô ấy phải viết lời xin lỗi. Hãy tưởng tượng việc đến Itaewon, rồi thì phải đi xét nghiệm Covid-19 trong khi lũ fan đang cố gắng che chắn bảo vệ và nói rằng bạn đến nông trại dâu tây…cả idol và fan đều ngu ngốc.

6. [+214, -5] Yeah, tôi cảm thấy có điều gì đó đang xảy ra khi tòa nhà BTS đang thực hiện các biện pháp phòng ngừa virus.

7. [+172, -14] Thực sự thất vọng. Jungkook chính là người bảo fan ở nhà và rời BangBangCon trong 12 giờ vào cuối tuần, để rồi anh ấy ra ngoài vào cuối tuần ăn chơi, nhậu nhẹt. Jungkook à, đủ rồi đấy. Chỉ cần đọc bài viết của cậu là tôi thấy mệt mỏi rồi. Đáng thất vọng!

8. [+154, -10] Bảo vệ quyền riêng tư của cậu ấy? Giống như che giấu tội ác 

9. [+142, -30] Vì anh chàng này, hình ảnh của BTS đang trở nên bẩn thỉu trên toàn thế giới

10. [+134, -9] Big Hit rất tệ trong việc quản lý nghệ sĩ, bọn họ chỉ quan tâm đến việc bành trướng

Dưới đây là phản ứng của khán giả Hàn Quốc trên Nate:

1. [+3,328, -157] Tại sao đứa trẻ này luôn ồn ào như vậy?

2. [+3.106, -141] Thành viên duy nhất của BTS có quá nhiều rắc rối

3. [+2.604, -144] Jungkook à, gần đây cậu đang gặp quá nhiều rắc rối rồi đấy ㅠㅠㅠ

4. [+281, -10] Người hâm mộ à, không phải mấy người bảo cậu ấy ở nông trại dâu tây sao ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ

5. [+277, -10] Hãy tưởng tượng quay một chiến dịch giãn cách xã hội và sau đó đến Itaewon ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ

6. [+255, -12] Thật buồn cười khi công ty chỉ xác nhận sau khi bị truyền thông bắt được ㅋㅋㅋ Thức tỉnh đi, cậu ấy là kẻ gây rối cho nhóm của mình

7. [+233, -21] Jun Jungkook…Tớ sẽ rời khỏi fandom, bắt đầu từ hôm nay. Chia tay, chàng trai của tôi ㅡ ㅡ Đừng bận tâm đến người hâm mộ, cậu có cảm thấy tiếc cho các thành viên khác không? Cậu có thể là em út trong nhóm nhưng giờ cậu đã 24 tuổi. Thức tỉnh và hãy trưởng thành.

8. [+190, -8] Họ đã phủ nhận tất tần tật nhưng Dispatch đã phanh phui mọi thứ ~

9. [+183, -9] Tôi thậm chí còn không quan tâm đến việc cậu ấy đã đi, chỉ là tôi hoàn toàn mất sự tôn trọng với Jungkook khi cậu ấy giữ im lặng như thể mình chẳng làm điều đó. Hãy tuân thủ theo các quy tắc trong thời gian này kể từ bây giờ

10. [+137, -30] Nhưng Song Mino đã nhận được tất cả sự ghét bỏ và thậm chí anh ấy còn không ở Itaewon .. ㅋ

Dưới đây là bình luận của khán giả Hàn Quốc từ Starin qua Nate với bài báo: “Jungkook (BTS)đã phớt lờ những nỗ lực của chính phủ… phải lấy lại huy chương của cậu ấy' - kiến nghị trực tuyến”.

1. [+4,816, -215] Tại sao Jungkook còn quay chiến dịch thông báo công cộng về việc giãn cách xã hội?

2. [+4,470, -255] Bản kiến ​​nghị nói đúng nên tôi không biết phải nói gì nữa. Tôi là một người hâm mộ và tôi không biết phải nói gì thêm. Tôi thực sự hy vọng đây là lần cuối cùng Jungkook làm mờ tên của nhóm.

3. [+4,261, -307] Jungkook à, mình là một Army và thực sự rất xấu hổ về cậu đấy. Người hâm mộ à, các bạn đừng thả mọi bình luận bảo vệ che chắn lố bịch cho cậu cậu ấy, làm ơn. Những gì Jungkook đã làm đã sai, vì vậy tất cả chúng ta chỉ cần phản ánh nó.

4. [+349, -23] Jungkook đi khắp nơi và gây ra tất cả rắc rối nhỏ thế này đây, cậu ấy sẽ gặp rắc rối lớn vào một ngày nào đó vì vậy tôi hy vọng cậu ấy sớm thức tỉnh

5. [+324, -17] Jungkook thực sự là chỉ có một nguyên nhân gây ra tất cả các rắc rối

Phản ứng của khán giả xứ Kim Chi từ Korea Econ qua Nate với bài báo: “Tại sao Jungkook không trả lời những tin đồn về thần tượng Itaewon? Big Hit: 'Các vấn đề với phản ứng'”.

1. [+557, -4] Ngay khi vụ bê bối nổ ra, Big Hit cần phải xin lỗi và hứa tự cách ly như một tuyên bố chính thức. Thay vào đó, họ tiếp tục nói rằng không biết gì về cuộc sống riêng tư của Jungkook, điều này khiến ngọn lửa bùng cháy dữ dội

2. [+482, -18] Big Hit cần nói điều gì đó ngay khi chuyện mới xảy ra. Họ thực sự đã làm cho nghệ sĩ của mình trở nên bị ghét hơn khi chẳng có phản hồi nào cả

3. [+377, -18] Big Hit đã biến điều này thành một mớ hỗn độn!! Bây giờ mấy người có vui khi nó trở nên tồi tệ như vậy ??? Vậy mà bạn vẫn muốn sáp nhập các công ty khác!!!

4. [+47, -0] Tất cả những gì Big Hit phải nói là thừa nhận, tuyên bố rằng Jungkook chỉ uống nước sương sương và ăn một bữa với bạn bè trước ngày lễ lớn. Sau đó, xin lỗi và thừa nhận sai lầm, yêu cầu phản ánh và hứa sẽ tuân theo các quy tắc tự cách ly. Nếu như vậy, họ sẽ không nhận hậu quả xấu như thế này. Thay vào đó, họ lo lắng hơn về cuộc sống riêng tư của Jungkook khi đây là một căn bệnh truyền nhiễm mà chúng ta đang nói đến và điều đó đã thổi bùng ngọn lửa tức giận. Chỉ vì cậu ấy là thần tượng, không có nghĩa là cậu ấy được cấp quyền đặc biệt. Hãy thức tỉnh và bắt đầu làm tốt công việc của mình.

5. [+40, -1] Đó không chỉ là quán bar mà anh ấy cũng ở Câu lạc bộ (club) Made. Tôi cá là họ cực kỳ sợ rằng công chúng cũng sẽ phát hiện ra điều đó vì Big Hit để cho các phương tiện truyền thông trung vào việc đến quán bar thôi.

6. [+35, -2] Đó là lỗi của Jungkook nhưng các fangirl cuồng nhiệt mới thực sự gây rối ㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ

7. [+30, -1] Big Hit im lặng chỉ khiến ngọn lửa bùng cháy

8. [+29, -0] Chúng ta đang dần bắt đầu thấy các vết nứt trong hình ảnh của BTS

9. [+29, -2] Nghệ sĩ? Vậy nếu anh ấy là một nghệ sĩ thì sao? Toàn bộ quốc gia rất nhạy cảm với vấn đề Covid-19 tại thời điểm này và bạn nghĩ rằng chúng ta phải quan tâm đến quyền riêng tư của một số thần tượng? Làm ơn, nghỉ khỏe

10. [+28, -2] Nhìn xem, tất cả bọn họ đang đổ lỗi cho công ty quản lý ㅋㅋㅋ

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất