Giải Trí

Jung Yoo Mi và Kangta (HOT) xác nhận hẹn hò

Theo Allkpop + Koreaboo
Chia sẻ

Sau một lần phủ nhận quan hệ tình cảm, Jung Yoo Mi và Kangta đã xác nhận hẹn hò!

Vào sáng ngày 04/02, tờ Market News đã báo cáo lần thứ hai rằng Kangta (HOT) và nữ diễn viên Jung Yoo Mi đang có mối quan hệ yêu đương. Theo thông tin độc quyền của họ, Kangta và Jung Yoo Mi bắt đầu tìm hiểu nhau thông qua một chương trình phát thanh. Cả hai người tìm thấy có cùng sở thích chung đó là đi bộ đường dài và tiếp cận như những người bạn. Cuối cùng, họ đã nảy sinh tình cảm với nhau.

Đây là lần thứ hai Market News đưa tin về chuyện hẹn hò giữa hai ngôi sao nổi tiếng. Được biết, tin đồn hẹn hò lần đầu tiên được phát hành vào tháng 8 năm 2019. Vào thời điểm đó, cả SM Entertainment và Ace Factory đều lên tiếng phủ nhận tin đồn, nói rằng hai người chỉ là bạn bè.

Một tình huống tương tự đã xảy ra với nghệ sĩ SM Entertainment, đó là Hee Chul (Super Junior) và Momo (TWICE), ngay cả khoảng thời thời gian cũng tương tự nhau. Vào tháng 8 năm 2019, Market News tuyên bố cả hai đang yêu đương nhưng sau đó 2 công ty quản lý đều phủ nhận. Nhiều tháng sau, Market News tiếp tục đăng tải một lần nữa.

Kim Hee Chul và Momo.

SM Entertainment và ACE Factory đều đang xem xét các báo cáo về nghệ sĩ của họ hẹn hò: “Chúng tôi đang kiểm tra. Chúng tôi sẽ phát hành một tuyên bố sau khi xác minh các chi tiết”. Ít giờ sau, SM đã lên tiếng xác nhận: “Hai ngôi sao hiện đang tìm hiểu nhau và có tình cảm tốt đẹp.” Công ty của Jung Yoo Mi cũng tuyên bố: “Gần đây, cặp đôi đã tiến triển từ quan hệ tiền bối - hậu bối thân thiết để trở thành người yêu của nhau”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Allkpop + Koreaboo

Tin mới nhất