Giải Trí

Jung Yonghwa (CNBlue) nhập ngũ vào ngày 5/3 sau scandal 'đi cửa sau' học Tiến sĩ

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Trưởng nhóm CNBlue quyết định nhập ngũ sau scandal ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Sau scandal liên quan đến việc “đi cửa sau” để được nhận vào hệ Tiến sĩ của Đại học Kyung Hee, mới đây, Jung Yonghwa quyết định nhập ngũ như một cách hối lỗi. Bộ Quốc phòng Hàn Quốc cho biết trưởng nhóm CNBlue bắt đầu tham gia nghĩa vụ quân sự kể từ ngày 5/3.

Nam diễn viên Heartstrings được huấn luyện cơ bản trong 5 tuần và chuyển về đơn vị Sư đoàn bộ binh 15 tại Hwacheon, tỉnh Gangwon để thực hiện nhiệm vụ. Theo đó, Yonghwa sẽ nhập ngũ trong yên lặng và không có sự xuất hiện của báo giới.

Trước khi nhập ngũ, giọng ca Between Us có buổi biểu diễn tại Đại học Quốc gia Seoul vào ngày 2/3. Số tiền thu được sẽ dành để quyên góp từ thiện theo nguyện vọng của nam ca sĩ.

Kết quả hình ảnh cho jung yong hwa

Jung Jonghwa nhập ngũ vào ngày 5/3.

Tháng 1/2018, Jung Yonghwa khiến công chúng thất vọng khi thông tin về việc anh “đi cửa sau” để được nhận vào hệ Tiến sĩ của Đại học Kyung Hee bị phơi bày. Trên các trang mạng xã hội của Hàn Quốc, khán giả đã để lại bình luận khá gay gắt, thậm chí có người còn yêu cầu giọng ca chính của CNBlue rời khỏi showbiz.

Trước sức ép dư luận, Jung Yonghwa viết thư tay xin lỗi về vấn đề mình đã gây ra. Việc này khiến sự nghiệp của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng, hoạt động solo sắp tới bị hủy bỏ cũng như buộc phải rút tên ra khỏi các chương trình truyền hình đang tham gia.

Hình ảnh có liên quan

Scandal “chạy trường” khiến sự nghiệp của Jonghwa bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất