Giải Trí

Jung Yong Hwa (CNBlue) viết tâm thư tạm biệt fan trước khi nhập ngũ

Theo Naver
Chia sẻ

Trưởng nhóm CNBlue, Jong Yong Hwa đã gửi lời chào tới người hâm mộ của mình trước khi chính thức bước vào quân ngũ.

Chiều 4/3, Jong Yong Hwa đăng tải bức thư viết cho fan của mình lên Twitter: “Mọi người à, tôi sẽ nhập ngũ vào ngày mai. Hy vọng tất cả mọi người sẽ khỏe mạnh và đạt được tất cả mục tiêu và ước mơ! Tôi sẽ cổ vũ các bạn mà. Tôi sẽ đi mạnh giỏi, đừng lo lắng về tôi. Và cho đến lúc đó, tôi muốn những điều tốt đẹp xảy đến với tất cả các bạn. Bây giờ thì tạm biệt nhé!” - nam ca sĩ nói thêm.

Những dòng nhắn nhủ đầy ngọt ngào được kèm theo bức hình chụp của giọng ca chính CNBlue với mái tóc đã cắt ngắn. Trong ảnh, Yong Hwa thể hiện tâm trạng khá thoải mái và không có gì gọi là “gượng ép”.

Nam thần tượng châu Á tự tin “khoe” mái tóc mới của mình.

Nơi mà nam diễn viên Chuyến đi tình yêu nhập ngũ là Trung tâm huấn luyện Chiến binh Chiến trường Bộ binh 15 thuộc Hwacheon-gun, Gangwon-do. Jung Yong Hwa được huấn luyện quân sự cơ bản trước khi phục vụ quân đội với những nhiệm vụ tích cực và chính thức.

Trong thời gian chờ đến ngày để tham gia nghĩa vụ quân sự, nam thần tượng bị “bao vây” bởi những tin đồn “đi cửa sau” vào trường ĐH âm nhạc Kyunghee hay quyết định nhập ngũ vì muốn “né tránh” scandal.

Trước đó, nam thần tượng 30 tuổi giải thích những tin đồn này hoàn toàn sai.

Do đó, công ty quản lý của Jung Yong Hwa, FNC Entertainment lên tiếng: “Chúng tôi dự định yêu cầu pháp luật xét xử một số cơ quan, tổ chức, cá nhân bóp méo sự thật làm ảnh hưởng đến danh tiếng của cậu ấy”.

Jung Yong Hwa sinh năm 1989, là nhạc sĩ, ca sĩ, nhà sản xuất, kiêm diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Anh ra mắt với tư cách là diễn viên, trở thành thành viên đầu tiên của CNBlue.

Trong năm 2009, Jung Yong Hwa có được vai diễn đầu tiên của mình khi hóa thân thành nhân vật Kang Shin Woo trong bộ phim You're beatiful. Đây chính là vai diễn để lại nhiều ấn tượng đối với khán giả. Từ đây, nam ca sĩ chú tâm vào sự nghiệp diễn xuất nhiều hơn.

“Thủ lĩnh” CNBlue gây ấn tượng lớn với vai diễn trong phim You're beautiful. Bộ phim này có sự góp mặt của Park Shin Hye, Jang Geun Suk và nam ca sĩ Lee Hong Ki.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin mới nhất