Giải Trí

Jung Joon Young khai nhận danh tính tất cả thành viên trong chatroom chia sẻ clip nóng phụ nữ

Minh Hoàng
Chia sẻ

Mới đây, Jung Joon Young đã khai nhận danh tính tất cả thành viên trong chatroom chia sẻ clip nóng: Seungri, Jung Joon Young, Roy Kim, Kangin, Lee Jonghyun, Yoong Jonghyun, Jeong Jinwoon, Choi Jonghoon, và Eddy Kim.

Jung Joon Young - người vừa bị bắt vì tội danh chia sẻ các video quay lén trái phép thông qua chatroom, vừa khai nhận số lượng người có liên quan đến các nhóm chat tình dục này.

Jung Joon Young

Theo như anh chia sẻ, có 8 ca sĩ, 1 người mẫu và 2 nhân viên cao cấp của câu lạc bộ Burning Sun. Bốn người là bạn riêng bên ngoài của Jung Joon Young, như vậy có tổng cộng 14 người trong chatroom này.

Jung Joon Young còn cho biết, có 7 chatroom nơi mà những gã đàn ông này chia sẻ các video quay cảnh nóng nhạy cảm, quan hệ với các cô gái trẻ. Họ thường xuyên trao đổi cho nhau clip như một cách khẳng định năng lực và sức hút của mình, thậm chí còn đổi chác các cô gái cho bạn bè.

Các ca sĩ (từ trái sang phải) bao gồm Seungri, Jung Joon Young, Roy Kim, Kangin, Lee Jonghyun, Yoong Jonghyun, Jeong Jinwoon, Choi Jonghoon, và Eddy Kim. Người mẫu là Lee Cheolwoo. Yong Joonhyun không liên quan đến các phòng chat này nhưng có trò chuyện riêng với Jung Joon Young.

Seungri

Roy Kim

Lee Jonghyun (CNBLUE)

Eddy Kim.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất