Người mẫu - Hoa hậu

Nam diễn viên Jung Il Woo tiết lộ cách giảm 13kg trong vòng 20 ngày!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Nam diễn viên điển trai Jung Il Woo vừa trở lại showbiz sau khoảng thời gian nhập ngũ, anh chia sẻ với khán giả cách bản thân anh giảm tận 13kg chỉ trong 20 ngày!

Gần đây, nam diễn viên của Gia đình là số 1 phần 1 Jung Il Woo đã trả lời phỏng vấn khi tham gia show Access Showbiz Tonight và tiết lộ cách mà anh đã thực hiện để giảm 13kg (29lbs) trong vòng 20 ngày.

Hình ảnh của nam diễn viên trước đây (Nguồn ảnh: Kstyle)

Vào tập phát sóng ngày 11 tháng 6, Jung Il Woo tiết lộ rằng cân nặng của anh đã tăng rất nhiều vào khoảng thời gian anh phục vụ quân ngũ mặc dù trước đó thân hình của nam diễn viên lúc nào cũng ở tình trạng cân đối.

Dù tăng cân nhưng thực tế thì việc này cũng không thể che mất vẻ điển trai của Jung Il Woo, thậm chí trông anh chàng vẫn rất thu hút.

Tuy nhiên, do tính chất công việc của mình nên Il Woo bắt buộc phải giảm cân. Anh tiết lộ rằng anh đã giảm 13kg (tương đương với 29lbs) trong 20 ngày.

Jung Il Woo cho biết bản thân sẽ đi tập gym nhưng không ăn bữa sáng, bữa trưa của nam diễn viên chính là khoai lang hoặc ức gà và tiếp tục tập luyện. Anh đã lập đi lập lại thực đơn ăn kiêng và quá trình luyện tập này trong vòng 20 ngày.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất