Giải Trí

Jun Vũ thú nhận thích Isaac nhưng phải 'tém' lại, khẳng định là gái thẳng 100%

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Trên chuyến xe "SAOstar Quá Giang", Jun Vũ lần đầu tiết lộ thích Isaac và mong được hợp tác cùng anh khi có cơ hội.

Ba năm trở lại đây, Jun Vũ là cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt khi liên tục góp mặt trong những dự án điện ảnh lớn của nước nhà. Từ 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy đến Cho em gần anh thêm chút nữa và đặc biệt khi đến Tháng năm rực rỡ, người đẹp sinh năm 1996 thu về cho mình một lượng fan đáng kể sau vai diễn Tuyết Anh.

Mới đây, trong chuyến xe SAOstar Quá Giang, Jun Vũ lần đầu tiết lộ những câu chuyện thầm kín nhất mà từ trước đến nay cô chưa bao giờ kể. Những bí mật về chuyện tình yêu, sự nổi tiếng đến việc nâng ngực để phục vụ cho sự nghiệp diễn xuất.

Sau vai diễn “Tuyết Anh” trong Tháng năm rực rỡ, catse của Jun Vũ đã tăng lên và mọi người cũng biết đến cô nhiều hơn. “Khi đi máy bay, anh tiếp viên có chào tôi là 'chào Tuyết Anh' chứ không chào Phương Anh hay Jun Vũ” - nữ diễn viên hào hứng kể.

Jun Vũ tâm sự trong chuyện tình cảm, cô không giấu nhưng cũng không muốn tiết lộ quá nhiều vì ngày xưa, khi quen bạn trai cũ, nữ diễn diễn từng đăng ảnh lên Facebook và bị một trang báo mạng lấy ảnh nhưng không xin phép nên từ đó, người đẹp hạn chế chia sẻ chuyện yêu đương lên mạng xã hội.

Trên chuyến xe, khi bị đặt câu hỏi về giới tính, Jun Vũ thẳng thắn cho biết hiện tại, cô đã có bạn trai và Hoàng Yến Chibi chỉ là người tình màn ảnh. “Tôi khá tự tin vào giới tính của bản thân nên mới bày ra những trò nhây nhây với Hoàng Yến Chibi như thế. Tôi không sợ những lời đồn thổi vì tôi biết rất rõ về con người, giới tính của mình là gì. Tôi thích con trai và mê trai đẹp, chỉ cần đẹp là thích, không phân biệt trai Việt hay trai Thái” - Jun Vũ chia sẻ.

Tại đây, Jun Vũ cũng tiết lộ thích nam ca sĩ Isaac. Có cơ hội gặp gỡ giọng ca Yêu không nghỉ phép bên ngoài nhưng người đẹp 22 tuổi vẫn chưa được trò chuyện hay tiếp xúc với anh.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Isaac sở hữu gương mặt thanh thoát giống nam thần phim Hoa ngữ. Tôi có gặp anh Isaac nhưng cũng là người trong nghề nên khi gặp thường tôi sẽ “tém” lại, về nhà tôi mới ôm tường, ôm giường “gào thét”: “Isaac đẹp trai quá”.

Trước tình cảm dành cho Isaac, Jun Vũ không quên gửi lời nhắn nhủ đến nam ca sĩ: “Isaac ơi! Anh rất là đẹp trai. Em muốn có thể hợp tác với anh trong tương lai, trong một dự án nào đấy”. Mặc dù mến mộ cựu thành viên nhóm 365, Jun Vũ vẫn từ chối chia tay bạn trai hiện tại để tìm hiểu Isaac vì theo cô “có những người để ngắm thích hợp hơn là để yêu nhau”.

Giải thích về lý do này, người đẹp 9X cho biết có những mối quan hệ bạn bè, thần tượng vô cùng đẹp nhưng khi yêu, biết tính cách của nhau, không hợp nữa sau đó chia tay, sau này không chơi được với nhau nữa thì sẽ rất phí.

Bên cạnh đó, Jun Vũ cũng chia sẻ Tháng năm rực rỡ là bộ phim cuối cùng cô quay trong năm 2017. Trước đó, người đẹp có diễn xuất trong hai phim khác nhưng chưa được ra mắt nên không biết là những vai diễn này không đẹp bằng “Tuyết Anh”.

Jun Vũ băn khoăn: “Tôi cũng rất sợ hai bộ phim này nếu làm không tốt, cứu cũng không kịp thì rất dễ bị gắn mác 'bình hoa di động'. Hai vai diễn này có gay gắt nhưng thần thái tôi không chắc có bằng 'Tuyết Anh' hay không”.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất