Giải Trí

Jun Vũ: 'Người yêu đầu tiên gia trưởng, không cho tôi nói chuyện với bất kỳ con trai nào'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Jun Vũ lần đầu chia sẻ cụ thể về người bạn trai đầu tiên của cô trên chuyến xe “SAOstar Quá Giang”.

Được biết đến là người mẫu quảng cáo tại xứ sở chùa Vàng, Jun Vũ lần đầu bước chân vào showbiz Việt với vai diễn trong MV Sau tất cả của Erik. Ngay sau đó, con đường đến với điện ảnh của người đẹp sinh năm 1996 mở ra với vai chính trong bộ phim 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy.

Tuy nhiên, tên tuổi của nữ diễn viên thật sự được nhiều người chú ý phải nói đến vai diễn Tuyết Anh trong Tháng năm rực rỡ vừa ra rạp vào đầu tháng 3. Nhận lời làm khách mời trên chuyến xe SAOstar Quá Giang, Jun Vũ lần đầu tiết lộ về mối tình đầu tiên với một chàng trai người Việt và người yêu hiện tại của mình.

Jun Vũ chia sẻ bạn trai đầu tiên cũng là người duy nhất gốc Việt. “Trong thời gian quen nhau, bạn này khá gia trưởng vì nhà cũng có điều kiện và được bố mẹ cưng chiều. Mọi thứ từ tôi chơi với ai, Facebook tôi kết bạn với ai đều do bạn ấy quản lý nên Facebook của tôi không có bạn nào là con trai. Kể cả bạn con gái tôi chơi với ai bạn ấy cũng quản lý và tôi không được gần con trai trong phạm vi bán kính 300 m.

Bạn trai nào hay nhân viên nào ở nhà hàng là con trai đến hỏi 'chị ăn gì' tôi cũng không được trả lời, để bạn ấy trả lời hộ, tôi không được quyền trực tiếp nói chuyện với họ. Đi chơi tôi không được trang điểm nếu không có bạn ấy, không được diện đẹp, váy thì phải dài quá đầu gối. Mặc đồ phải hợp ý với bạn ấy mới được mặc. Thậm chí mua đồ cho mặc luôn và không cho mặc đồ bạn ấy không vừa ý” - nữ diễn viên kể lại.

Jun Vũ cho biết cảm thấy khá buồn cười khi nhắc lại những chuyện cũ. Cô cho đó là tình yêu đầu đời nên khi bạn trai nói gì cũng tin. Tuy nhiên, đôi lúc cũng cãi nhau vì đó không phải là mình.

Mặc dù vậy, tranh luận xong, người đẹp vẫn “xuống nước” vì khi ấy Jun Vũ tự nhận bản thân là người khá hiền. Nhưng sau này, do nghe lời quá, cô cảm thấy tình cảm của cả hai bị nhạt dần và quyết định chia tay.

Chia sẻ về người bạn trai hiện tại, “Tuyết Anh” trong Tháng năm rực rỡ tâm sự: “Mỗi một mối quan hệ mình phải tìm người hơn người cũ, có những điểm gì đó hơn những mối quan hệ cũ. Bạn này tin tưởng tôi, có thể cho tôi làm tất cả những gì tôi muốn, miễn sao không ảnh hưởng đến cả hai. Không ghen tuông vì tôi đã làm nghề này, đi làm cả ngày về mà gặp người bạn trai ghen nữa thì khá mệt”.

Jun Vũ tự nhận bản thân là người hay ghen. Trong một mối quan hệ, thì đầu tiên cô luôn luôn tin tưởng người yêu, nhưng khi gặp một chuyện gì đó, nữ diễn viên hay rình mò, ghen tuông.

Nói về dự định lập gia đình, Jun Vũ chia sẻ: “Khi nào hết đẹp sẽ lập gia đình vì hiện giờ, tôi muốn thành công trước, tự lo cho bản thân, tự lập hoàn toàn rồi mới tính đến chuyện có chồng, có con”.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất