Giải Trí

Jun Vũ bật khóc tại fan meeting đầu tiên, tiết lộ quá khứ từng… bán hàng online

T.H
Chia sẻ

Buổi livestream fan meeting đầu tiên của Jun Vũ đã được diễn ra trên sóng V Live với những tiết lộ thú vị dành cho các fan của nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ.

Chiều nay, ngày 28/4, buổi fan meeting đầu tiên của Jun Vũ đã được chính thức lên sóng V Live. Đây chắc chắn là một trong những buổi offline có cấu trúc mới lạ nhất với cách chia từng phòng nhỏ vô cùng thú vị. Cùng với đó, những thông tin bây giờ mới tiết lộ cũng sẽ được cô nàng Tuyết Anh xinh đẹp của Tháng năm rực rỡ bật mí trong buổi fan meeting này, dưới sự dẫn dắt của MC Ngọc Trai vui tính.

Toàn bộ buổi fan meeting của Jun Vũ đã được livestream trực tiếp trên V Live

Jun Vũ xuất hiện vô cùng xinh đẹp, cô nàng phải bịt mắt khi bước vào căn phòng đầu tiên của buổi offline fan meeting.

Ngọc Trai chính là người dẫn dắt buổi fan meeting của chúng ta.

Vẻ đẹp rạng rỡ khiến bất kì ai cũng phải ngẩn ngơ của Jun Vũ “Tuyết Anh”

Mở đầu chương trình, những thước phim tuổi thơ của Jun Vũ được trình chiếu lại.

Những thước phim về quá trình hoạt động của Jun Vũ được tái hiện lại.

Một trong những bí mật đầu tiên được bật mí trong chương trình đó chính là ngày trước Jun Vũ của chúng ta đã từng… bán hàng online. Một màn tái hiện “công việc xưa” đã được yêu cầu ngay trên sân khấu, Jun Vũ đã phải hóa thân thành một cô nàng bán hàng và phải chào mời các “vị khách đặc biệt” bên dưới mua hàng của mình.

Cô nàng Tuyết Anh của Những tháng năm rực rỡ tái hiện lại màn chào mời bán hàng online.

Jun Vũ cũng chia sẻ với mọi người cơ duyên đến với công việc bán hàng online. Ngoài ra, việc đóng phim của Jun Vũ cũng đã phải “bí mật” trong thời gian đầu vì gia đình không thích con gái mình theo nghệ thuật. Tuy nhiên, tự nhận thấy mình rất bướng bỉnh nên sau giờ học, Jun Vũ đã trốn gia đình tham gia casting, miễn là phải về trước 6h tối.

Sau những chia sẻ thú vị tại phòng khách, Jun Vũ đã được mời sang căn phòng thứ 2 - một gian bếp vô cùng đẹp. Tại đây, cô nàng đã có có dịp trổ tài bếp núc và nấu các món ăn “chất phát ngất” dành tặng fan. Tuy nhiên, Jun Vũ cũng thú thật rằng mình chưa bao giờ vào bếp, tuy nhiên MC Ngọc Trai thì nhất quyết không tin “Tuyết Anh xinh đẹp” không biết nấu ăn.

Jun sẽ tự tay làm một “món ăn” để tặng các fan.

Bánh tráng trộn chính là món ăn mà Jun Vũ thích nhất. Cả một bầu trời kỉ niệm tuổi thơ của cô nàng ùa về với bánh tráng trộn. Bất kỳ khi nào có dịp về Sài Gòn, cô nàng sẽ ăn bánh tráng trộn đến chán thì thôi. Kỉ lục nhất, cô nàng có thể đánh chén 5 bịch bánh tráng trộn cùng lúc.

Đây là món bánh tráng trộn do chính tay Jun Vũ làm.

Jun Vũ tự tay trộn bánh tráng - món tủ của mình để dành tặng các fan.

Đoán nguyên liệu làm bánh tráng chính là thử thách tiếp theo của Jun Vũ. Cô nàng phải bịt mắt và nếm thử các nguyên liệu, và vì là “món ruột” nên thử thách này không thể làm khó được cô nàng.

Thử thách đoán nguyên liệu cũng được chương trình đặt ra cho cô nàng.

Tự tay đút bánh tráng cho các fan luôn nè!

Kết thúc buổi trò chuyện tại căn bếp nhỏ xinh là một lời hứa sẽ nấu ăn thật nhiều ở thì tương lai từ Jun Vũ được dành cho các fan.

Căn phòng bếp vô cùng rộn ràng với đại gia đình fan của Jun Vũ

Tiếp theo, Jun Vũ được đưa đến một căn phòng ngủ dễ thương với một bộ pijama màu hồng đáng yêu không kém. Xung quanh chiếc giường nơi cô nàng ngồi đã được trải rất nhiều bóng bay màu hồng, có chứa những bức thư vô cùng tình cảm từ các fan. Chính Jun Vũ cũng đã không thể kìm lòng và bật khóc vì cảm động trước tình cảm của mọi người dành cho mình.

Jun Vũ đã rất xúc động khi đọc những lá thư mà các fan gửi cho mình…

…và không thểm kìm được nước mắt trước tình cảm mà mọi người dành cho mình.

Với câu hỏi, với những bộ phim đã trải qua, kỉ niệm nào mà Jun nhớ nhất, Jun Vũ nói rằng chính là bộ phim đầu tiên được quay lúc cô nàng đang học đại học - Vẽ đường cho Yêu chạy. Và lúc đó, cô nàng đã lâm vào hoàn cảnh không có tiền trả tiền nhà khi về Việt Nam, diễn viên Bê Trần chính là người đã giúp đỡ Jun Vũ trong hoàn cảnh khó khăn này.

Cô nàng đã có những giây phút vô cùng cảm động khi kể lại quãng thời gian mà cô tham gia đóng phim, cũng như dành những lời cám ơn đặc biệt tới các fan: “Em không ngờ em lại nhận được nhiều tình cảm đến như vậy”.

Ngay sau đó, Tuyết Anh đã bật khóc khi một fan nói rằng, cô chính là thanh xuân rực rỡ trong lòng các Juniors.

Có thể em cô đơn ở một nơi nào đó, nhưng nếu Jun quay về Việt Nam thì Jun luôn có Juniors bên cạnh. Cũng giống như lời một fan đã nói rằng, Jun chính là thanh xuân rực rỡ của tụi em” - đây chính là lời của fan mà MC Ngọc Trai đã nói hộ.

Jun Vũ cũng chia sẻ rằng ngoài chơi game vào lúc rảnh rỗi, cô nàng còn rất thích đọc truyện, nhất là những quyển truyện có hình vẽ “bá đạo”. Ngoài ra, với câu hỏi liệu khi nhận được nhiều lời mời hơn thì có định cư luôn ở Việt Nam luôn không, Jun Vũ trả lời có lẽ sẽ không định cư ở đâu cố định nhưng vì công việc nên cô nàng sẽ ở Sài Gòn lâu nhất.

Jun Vũ chụp hình cùng các fan

Chia sẻ về các vai diễn, nếu được chọn Jun Vũ cũng thích cả những bộ phim hành động vì “Tuyết Anh” tưởng nhu mì vậy thôi nhưng đã biết cả món võ cổ truyền của Thái Lan - Muay Thái đấy nhé.

Ngay sau những chia sẻ gần gũi ở phòng ngủ, cuối cùng tất cả các fan và Jun Vũ đã tập trung tại sân khấu ở phía ngoài để tham gia thêm nhiều hoạt động thú vị khác.

Khi được hỏi 3 từ dành cho fan của mình, Jun Vũ đã không ngại ngần chia sẻ đó là “rất nhiều muối giống chị” - “lạ” - “gia đình“. Ngay sau đó, cô nàng đã gửi tới fan của mình ca khúc Nụ hôn đánh rơi ngay trên sân khấu fan meeting.

Ca khúc Nụ hôn đánh rơi được Jun Vũ thể hiện dành tặng mọi người.

Một món quà dành cho Jun Vũ đến từ FC của mình - một chiếc bánh sinh nhật cùng với 1 lẵng hoa vô cùng xinh đẹp. Đây chính là tình cảm từ Juniors danh cho thần tượng của mình.

Một món quà dành cho Jun Vũ đến từ FC của mình - một chiếc bánh sinh nhật cùng với 1 lẵng hoa vô cùng xinh đẹp.

Một thử thách mới lại được đặt ra dành cho Jun - trả lời các câu hỏi nhanh được đưa ra trong vòng 3 giây. Thế nhưng, các câu hỏi dường như không làm khó được Jun Vũ, tuy nhiên cô nàng vẫn phải thực hiện hình phạt nhảy theo nhạc cùng các fan.

“Tuyết Anh” xinh đẹp của Tháng năm rực rỡ hoàn toàn hoà vào một cùng các fan với những trò chơi sôi động.

Buổi fan meeting kết thúc bằng lời cám ơn của Jun Vũ dành cho người hâm mộ cũng như ekip đã luôn theo dõi và đồng hành phía sau.

Buổi offline fan meeting kết thúc và Jun Vũ đã gửi lời cám ơn dành cho các fan hâm mộ cũng như mọi người đã luôn đồng hành cùng cô trên con đường nghệ thuật.

Chắc chắn Jun Vũ sẽ nhớ mãi những giây phút từ buổi fan meeting đầu tiên này của mình.

V Live là ứng dụng truyền hình trực tiếp riêng của ngôi sao, được gần 700 nghệ sĩ Việt - Hàn tin dùng. Mỗi VOD phát sóng đều được dịch với phụ đề đa ngôn ngữ để thuận tiện cho khán giả quốc tế. Theo dõi và bắn tim cho nghệ sĩ thông qua ứng dụng, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất