Giải Trí

Jun Phạm tiết lộ bản thân đã rất hối hận khi bỏ nhà ra đi và tham gia vào nhóm 365

Đặng Ngân
Chia sẻ

Trước thềm tuổi mới, Jun Phạm đã có những chia sẻ rất chân thành về con đường sự nghiệp của mình.

Trò chuyện với Jun Phạm trong ngày bước qua tuổi 29, anh đã không còn quá băn khoăn lo lắng về con đường sự nghiệp của bản thân nữa. Nam ca sĩ đang ngày càng vạch rõ hướng đi và hiểu bản thân mong muốn thế nào giữa những xô bồ của showbiz.

Vẫn mải miết tìm kiếm ca khúc hit dù đã có những ngã rẽ thành công

Hơn 2 năm sau khi bắt đầu hoạt động solo nhưng những ca khúc được khán giả nhớ đến vẫn là Bống bống bang bang, Hai cô tiên, … Không chỉ riêng Jun Phạm mà những thành viên khác vẫn đang thật sự chờ đợi một ca khúc hit của riêng mình.

Mỗi năm có hàng trăm ca sĩ mới ra mắt và hàng ngàn ca sĩ vẫn đang vắt tay lên trán suy nghĩ về một ca khúc để đời của mình chứ không chỉ riêng tôi!” - Anh thẳng thắn chia sẻ về sự trớ trêu của showbiz hiện nay.

Dù cho đã sở hữu 3 giải thưởng điện ảnh và ngót nghét 4 quyển sách, Jun Phạm vẫn không quyết định dừng bước và từ bỏ được cảm giác đứng trên sân khấu dù có lần chia sẻ rằng: “Tôi đã rất hối hận khi bỏ nhà ra đi và tham gia vào 365daband”.

Đã có rất nhiều người khuyên anh hãy tạm gác lại tất cả để trở thành một “người hùng thầm lặng” đằng sau hậu trường vì có lẽ nơi đó sẽ phù hợp với tính cách hiền lành, dĩ hòa vi quý của Jun.

Nam ca sĩ trải lòng: “Tôi không đủ gan để chiêu trò, thị phi trong showbiz. Nếu thế có lẽ tôi đã được khán giả quan tâm và chú ý hơn rồi!”.

“Tương lai tôi sẽ trở thành đạo diễn như chị Ngô Thanh Vân”

Gần đây, Jun Phạm đã mạnh dạn chia sẻ về giấc mơ đạo diễn điện ảnh của mình. “Tôi muốn trở thành đạo diễn điện ảnh trước năm 40 tuổi” - Jun Phạm chia sẻ khi được nhắc đến sự nghiệp tương lai của mình”.

Ít ai biết được rằng, hầu hết những kịch bản phim điện ảnh của Ngô Thanh Vân đều có sự nhúng tay của Jun Phạm. Không chỉ thế, các MV của nam ca sĩ đều gần như do một tay anh lên ý tưởng và đạo diễn.

Tuy vậy, anh vẫn rất khiêm tốn cho rằng: “Jun còn phải học hỏi và vượt qua một lớp chính chuyên về nghề đạo diễn; mình vẫn rất bản năng và chưa có nhiều kinh nghiệm”.

Sắp tới, anh được chính người thầy Ngô Thanh Vân giao phó một vai trò mới mẻ hứa hẹn nhiều bất ngờ khi trở thành đạo diễn trong bộ phim ngắn.

Có thể thấy, đây sẽ là bước tiến mới trong con đường trở thành “truyền nhân” của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân cho Jun Phạm.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất