Giải Trí

Jun Phạm khiến fan trầm trồ khi khoe body chuẩn 6 múi sau nửa năm miệt mài tập gym

Migi
Chia sẻ

Pha "biến hình" ngoạn mục của Jun Phạm sau 6 tháng hẳn sẽ khiến anh em phái mạnh có thêm động lực để ra ngoài tập gym lấy lại vóc dáng ngay thôi!

Mới đây, Jun Phạm khiến người hâm mộ trầm trồ khi đăng tải một bức hình lên trang cá nhân của mình. Trong đó, nam ca sĩ so sánh ảnh selfie của mình so với cách đây 6 tháng, kết quả của việc tập gym đã giúp vóc dáng của anh chàng cân đối và đẹp lên trông thấy.

Jun Phạm khiến fan trầm trồ khi khoe body chuẩn 6 múi sau nửa năm miệt mài tập gym.

So với cơ bụng… 1 múi trước kia, thân hình Jun Phạm giờ đây đã trở nên săn chắc, vóc dáng chuẩn “soái ca” 6 múi khiến anh chàng nhìn khỏe khoắn, nam tính hơn hẳn. Kèm theo hình ảnh được đăng tải, anh chàng thích thú chia sẻ thêm:”Thành quả 6 tháng miệt mài giờ mới dám khoe! Đa tạ người anh em @Vo Minh Thanh Nhut đã không ngại đường xá xa xôi, thời gian đảo lộn để ép thằng anh ham ăn tục uống này vô nề nếp!”.Giờ đây, anh chàng cũng tự tin hơn khi khoe body đẹp của mình trong những bộ ảnh mới khiến fan “nóng mắt”.

Anh chàng tự tin khoe body đẹp trong các sản phẩm mới.

Sau khi khoe vóc dáng mới sau kỳ tập gym, Jun Phạm lập tức nhận được rất nhiều lời xuýt xoa, khen ngợi từ phía bạn bè và người hâm mộ. Nhìn vào những bức hình này, chắc hẳn cánh mày râu sẽ có thêm động lực để đến phòng tập và tìm lại vóc dáng mơ ước ngay thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất