Giải Trí

Jun.K (2PM) bị bắt vì lái xe trong tình trạng say rượu, JYP tuyên bố ngừng hoạt động của nhóm

Theo Nate
Chia sẻ

Trưởng nhóm 2PM bị cảnh sát giao thông bắt vì lái xe trong tình trạng say rượu. Nam ca sĩ viết tâm thư xin lỗi fan, trong khi đó đại diện công ty quản lý JYP tuyên bố dừng mọi hoạt động của nhóm trong tương lai.

Ngày 13/2, Jun.K đăng bài viết trên fan cafe chính thức của 2PM với nội dung: “Tôi là Min Jun. Đầu tiên, tôi xin lỗi vì viết những điều này cho các bạn.Trong lúc này, tôi tự thấy mình quá ngu ngốc. Tôi vô cùng hối hận và sẽ suy ngẫm về bản thân đã mắc phải sai lầm khi biết rằng lái xe say rượu là sai.

Đối với những người hâm mộ tin tưởng và yêu mến tôi cũng như các thành viên trong nhóm, một lần nữa tôi xin chân thành xin lỗi vì đã làm mọi người thất vọng” - nam ca sĩ lên tiếng xin lỗi Hottest (tên fan của 2PM) cũng như 5 thành viên còn lại cho sai lầm “ngu ngốc” của mình.

Jun.K tự trách bản thân “ngu ngốc”, làm fan thất vọng và ảnh hưởng đến các thành viên khác trong nhóm.

Giọng ca chính của 2PM bị cảnh sát giao thông bắt lúc 7h ngày 10/2 tại giao lộ ga Shinsa. Vào thời điểm đó, nồng độ cồn trong máu của nam ca sĩ là 0,074%. Theo luật, mức độ này cần phải “đình chỉ” giấy phép lái xe. Ngay lập tức, cảnh sát bắt phạt nam ca sĩ 30 tuổi vì tội lái xe trong tình trạng say rượu, đồng thời họ sẽ sớm liên lạc để điều tra thêm chi tiết vụ việc.

Ngày 13/2, phía đại diện công ty JYP Entertainment phản hồi truyền thông: “Thực sự xin lỗi các bạn vì vụ việc lái xe say rượu của Kim Min Jun, nghệ sĩ thuộc công ty chúng tôi. Kim Min Jun đã rất hối hận, cậu ấy tự 'dằn vặt' bản thân. Chúng tôi quyết định tạm ngừng tất cả hoạt động của nhóm trong tương lai và sẽ chỉ tiến triển các hợp đồng đã ký kết với các đối tác nước ngoài trước đó”.

Jun.K là thành viên thuộc nhóm nhạc 2PM được thành lập bởi JYP Entertainment, debut vào năm 2008. Vị trí của nam ca sĩ trong nhóm là hát chính. Ngoài ra, chàng trai này còn được biết đến với giọng hát độc đáo và mới lạ, đặc biệt trong các ca khúc R&B.

Không chỉ hát hay, nhảy đẹp, 2PM còn nổi tiếng với tên gọi thần tượng “quái thú”. Ban đầu 2PM gồm 7 thành viên, nhưng hiện tại chỉ còn 6 mảnh ghép do vụ việc hiểu lầm của Jaebum (Jay Park) trên Internet hồi tháng 9/2009. Sau đấy, nam ca sĩ quốc tịch Mỹ buộc phải rời nhóm.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất