Giải Trí

Nam diễn viên Jun Jin (Shinhwa) viết tâm thư thông báo chuẩn bị kết hôn với bạn gái

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Sau khi các tờ báo Hàn Quốc đưa tin về đám cưới của Jun Jin với bạn gái trong năm 2020, nam diễn viên đã tự viết một bức thư tay dành cho fans hâm mộ của mình.

Theo các tờ báo Hàn Quốc, nam diễn viên Jun Jin sẽ kết hôn với bạn gái trong tháng 10 năm 2020. Cặp đôi trong thời gian này đang bận rộn cho việc chuẩn bị lễ cưới, cũng như tìm địa điểm tổ chức tiệc cưới.

Jun Jin và bạn gái - một tiếp viên hàng không, đã quen biết nhau một thời gian dài, cả hai đã quyết định tiến tới hôn nhân cách đây không lâu.

Mặc dù tin tức về đám cưới của Jun Jin xuất hiện trên mạng trước, nam diễn viên cũng đã viết một bức thư tay và đăng tải lên Twitter dành cho fans hâm mộ của mình.

Trong thư, nam diễn viên bày tỏ mong ước từ thuở nhỏ của mình là trong tương lai sẽ có một gia đình ấm áp, hạnh phúc, và anh tin rằng mong ước này đã trở thành hiện thực.

“Cô ấy luôn mang theo sự tích cực và năng lượng vui vẻ, điều đó đã giúp tôi mạnh mẽ hơn rất nhiều. Nếu được ở bên cạnh cô ấy, tôi có thể vượt qua bất cứ khó khăn nào trong cuộc đời.”

Jun Jin hứa rằng sẽ tiếp tục xuất hiện trước mặt fans hâm mộ, không để họ thất vọng và sống một cuộc sống hạnh phúc. Cuối cùng là lời cảm ơn của anh dành cho fans và sự ủng hộ của họ đối với cuộc hôn nhân này.

Jun Jin sẽ trở thành thành viên thứ hai của nhóm Shinhwa kết hôn. Năm 2017, Eric đã kết hôn với nữ diễn viên Na Hye Mi, là thành viên đầu tiên trong 6 thành viên nhóm kết hôn.

Jun Jin đã trở thành tâm điểm chú ý sau khi debut cùng nhóm vào năm 1998, nhờ ngoại hình cuốn hút và tài năng vũ đạo. Anh cũng là thành viên đầu tiên trong nhóm bắt đầu tự xây dựng sự nghiệp riêng. Jun Jin đã tham gia nhiều bộ phim Hàn và TV show nổi tiếng. Gần đây, anh xuất hiện trong bộ phim Earth Defense Forces của đài MBN.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất