Giải Trí

'Tốt nghiệp sớm' tại The Voice 2019, Juky San nói gì về người thầy 'cực phẩm' Hồ Hoài Anh?

Đặng Ngân
Chia sẻ

Chia tay The Voice 2019, Juky San vẫn giữ sự lạc quan khi chia sẻ về việc "tốt nghiệp sớm" cũng như gửi lời tri ân đến HLV Hồ Hoài Anh.

Khép lại hành trình tại The Voice - Giọng hát Việt 2019, Juky San vẫn nhận được sự yêu mến từ các HLV cũng như đông đảo khán giả cho 2 tiết mục cảm xúc trong đêm Bán kết. Trải qua nhiều vòng thi cam go cùng yêu cầu khắt khe từ HLV Hồ Hoài Anh, cô gái gây ấn tượng tại vòng Giấu mặt với việc khiến HLV khởi động cả hai tính năng BLOCK - SWITCH nay đã trưởng thành hơn về cả phong cách lẫn giọng hát và kỹ năng trình diễn trên sân khấu.

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của cô nàng về hành trình The Voice cũng như con đường sắp tới của Juky San sau khi “tốt nghiệp sớm” nhé!

Phần thi của Juky San tại Bán kết The Voice 2019.

- Cảm xúc của Juky San thế nào khi phải dừng lại hành trình tại The Voice dù tiết mục của bạn nhận được nhiều lời khen, đặc biệt HLV Thanh Hà chia sẻ đây là phần trình diễn bạn hát hay nhất từ trước đến giờ?

- Phải dừng lại một hành trình mà nơi đó đã từng có những người thầy tâm huyết, những người bạn đáng yêu thì chắc chắn không khỏi cảm giác thiếu thiếu. Tiết mục của mình hôm đấy nhận được nhiều lời khen, nhất là lời động viên từ chị Thanh Hà, San đã cảm thấy khá tự hào vì những nỗ lực của cuối cùng cũng khiến bản thân tiến bộ.

San không buồn về kết quả vì ngay từ đầu đến với cuộc thi mình đã chia sẻ rằng luôn cố gắng để trở thành “San phiên bản tốt nhất“. Khép lại hành trình The Voice, San đã tốt hơn rất nhiều, điều đó khiến mình vui nhiều hơn là buồn.

- San có thể chia sẻ suy nghĩ đầu tiên của bạn trên sân khấu ngay sau thông báo của MC Phí Linh rằng Juky San dừng lại hành trình tại The Voice?

- “San được tốt nghiệp rồi” - đó là suy nghĩ của mình. Mình không nghĩ là mình bị loại, mình nghĩ mình được tốt nghiệp sớm, còn các thí sinh được vào tiếp tục ở lại trường để học lên thạc sĩ hay tiến sĩ gì đó.

- Nhìn lại hành trình của The Voice 2019, đâu là phần dự thi của mình mà bạn tâm đắc nhất? Và đâu là tiết mục khiến bạn hối tiếc, muốn lựa chọn lại bài hát / cách phối / phong cách hoặc đơn giản được hát lại?

- San tâm đắc nhất là Nàng thơ xứ Huế vì mọi người sau khi xem tiết mục đó của mình thì đa số đều nói là cảm thấy thảnh thơi đỡ bộn bề. Điều đó tốt biết mấy, ít ra thì tiết mục của mình đã truyền tải được tinh thần tích cực cho mọi người. Còn tiết mục mình hối tiếc, thật ra không phải hối hận hay tiếc nuối gì cả, chỉ là nếu được làm lại mình sẽ hát Và thế là hết cảm xúc hơn.

- Điều Juky San tâm đắc nhất và luyến tiếc nhất về hành trình vừa qua là gì?

- Tâm đắc nhất là mình đã học hỏi và tiến bộ lên rất nhiều còn luyến tiếc nhất chắc là những kỉ niệm với HLV và các bạn. Cuộc vui nào cũng có lúc tàn, thế nhưng San sẽ giữ mãi những kí ức về The Voice trong tim.

- Quay trở lại với phong cách vui tươi thường thấy cùng Sắp vào đông và nhận nhiều phản hồi tích cực, Juky San có nghĩ mình thật sự đã bị “đóng khung” vào hình ảnh này trong mắt khán giả và điều này sẽ khiến bạn khó lòng thay đổi trong tương lai?

- “Đóng khung” cũng được, miễn đó là cái khung tốt và mang lại cảm xúc cho người nghe! Tương lai San có thể thay đổi nhưng đó là câu chuyện khi mình tìm được cảm giác tốt cho hình ảnh mới mẻ đó.

- Trải qua một chặng đường đồng hành cùng HLV Hồ Hoài Anh, bạn có điều gì muốn nhắn nhủ đến anh khi tạm biệt chương trình?

- Không gì đúng bằng lời cảm ơn cả! San chỉ biết cảm ơn rất rất nhiều và em tin anh sẽ luôn tâm huyết, thẳng thắn, tinh tế, tài giỏi như anh từ xưa đến giờ.

- Điều bạn học hỏi nhiều nhất từ HLV Hồ Hoài Anh là gì?

- HLV Hồ Hoài Anh có rất nhiều thứ đáng để học hỏi nhưng thứ làm mình ấn tượng nhất đó là sự tập trung và nghiêm túc trong mỗi lần tập luyện của anh. Thành quả chính là những tiết mục xuất sắc của các thành viêm team mình. San luôn cảm thấy không có gì có thể làm khó HLV của mình. HLV của mình là “cực phẩm” đấy ạ.

- Juky San có điều gì muốn nhắn nhủ người đồng đội Layla tại đêm chung kết sắp tới?

- San hay gọi chị Layla là “La” thôi. San muốn nhắn La rằng La ơi em luôn yêu mến La bởi giọng hát cuốn hút và tính cách mạnh mẽ! Chung kết này La trình diễn thật tốt nhé. Cô San luôn ủng hộ cô La.

- Bạn hãy chia sẻ những dự định sắp tới của mình sau The Voice nhé!

- Chắc chắn mọi người sẽ thấy San vẫn tiếp tục chinh phục ước mơ “hát hò” của mình rồi! Tiện thể khoe với mọi người là 20/7 này San sẽ ra một sản phẩm mới mang tên Có một người ở đâu đó trong thành phố. Bật mí là hấp dẫn lắm đấy, mong mọi người đón xem và ủng hộ San nhé.

- Showbiz vào thì dễ, nhưng nổi lên lại rất khó. Cần rất nhiều tiền để cho ra những sản phẩm chất lượng, được đầu tư chỉn chu, PR hoành tráng. Liệu rằng Juky San có lo ngại mình “thân cô thế cô” trong giới giải trí, và con đường thành công sẽ rất mong manh?

- Để chạm đến thành công thì một người nghệ sĩ chân chính nào cũng phải tự đi lên bằng đôi chân của mình, San chưa từng nghĩ đến việc được ai đó nâng đỡ hay ưu ái đặc biệt cả. Thế nhưng bên cạnh mình luôn có bạn bè hỗ trợ nhiệt tình, rồi động lực lớn từ khán giả cũng như học hỏi được nhiều thứ khi cộng tác cùng các cô chú anh chị đi trước.

Từ những hành trang đó, San sẽ nỗ lực và trau dồi bản thân hơn, cho ra đời những sản phẩm tâm huyết để được mọi người đón nhận. Mình luôn tin vào sự công tâm của khán giả.

- Cám ơn Juky San về những chia sẻ. Chúc bạn sẽ gặt hái nhiều thành công trrong sự nghiệp!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất