Giải Trí

Joy (Red Velvet), Taeyeon (SNSD) và Han Hyo Joo đụng độ váy 79 triệu đồng: Ai mặc đẹp hơn?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chiếc váy hàng hiệu có giá 79 triệu đồng gây sốt khi được được ba nữ ngôi sao nổi tiếng Han Hyo Joo, Taeyeon (SNSD) và Joy (SNSD) mặc trong các dịp khác nhau!

Vào ngày 02/02, Money Today đã phát hành một bài viết về trang phục gần đây của Joy (Red Velvet), Taeyeon (SNSD) và nữ diễn viên Han Hyo Joo. Trong đó, bài báo được đăng tải với tiêu đề: “Joy (Red Velvet) diện chiếc váy hơn 4 triệu won, Taeyeon và Han Hyo Joo đã từng mặc”. Được biết, đây là chiếc váy ngắn xếp li màu xanh của thương hiệu Saint Laurent ở Paris.

Joy.

Trong buổi lễ trao giải thưởng âm nhạc Seoul năm 2020 vào tháng trước, Joy đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý khi xuất hiện với chiếc váy có màu xanh lụa ánh kim lấp lánh và đường viền cổ sâu, khoe ngoại hình quyến rũ. Joy nhấn mạnh vào đường viền cổ áo với vòng cổ mặt dây chuyền và giày cao gót màu đen để làm nổi bật vẻ ngoài lộng lẫy của chiếc váy.

Theo báo cáo, bộ trang phục của Joy có giá chính xác là 4,13 triệu won (79 triệu đồng). Người mẫu của bộ trang phục này kết hợp với vớ, dày và thắt lưng đen để tạo điểm nhấn cho sự cá tính, mạnh mẽ. Bên cạnh đó, giọng ca vàng của SNSD - Taeyeon cũng diện bộ váy này trong buổi concert gần đây của cô ấy. Ngoài ra, nữ diễn viên Han Hyo Joo cũng đã mặc khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình Tread Stone.

Taeyeon.

Thể hiện bộ váy theo sở thích và cá tính riêng, Taeyeon đã xếp lớp chiếc váy với thiết kế kéo dài từ bên hông váy đến phía sau. Nó tạo thêm phần quyến rũ, trông giống như chiếc váy của một nàng công chúa.

Mặt khác, Han hyo Joo đã tạo ra một bầu không khí phương Tây với vòng cổ da, giày cổ cao qua mắt cá chân và thắt lưng đen. Ngoài ra, cô ấy cũng tạo kiểu tóc mái bằng và trang điểm môi đỏ để hoàn thiện vẻ ngoài “bad girl” của mình.

Trong ba ngôi sao được kể tên ở trên, theo bạn, ai phù hợp với chiếc váy này nhất?

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất